svasdssvasds

หนุ่มจนท.ศาลภูเขียวดวงเฮง ถูกรางวัลที่1 รับ12ล้าน

หนุ่มจนท.ศาลภูเขียวดวงเฮง ถูกรางวัลที่1 รับ12ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่จ.ชัยภูมิ ด.ต.รังสรรค์  ศุภพรชัยพฤกษ์  จนท.เวรประจำวันปฎิบัติหน้าที่สภ.ภูเขียว ได้รับแจ้งจาก นายชินภัทร  คิดเข่ม อายุ 37 ปี  พร้อมด้วยนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ ลอตเตอรี่ จำนวน 2 ฉบับ หมายเลขถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ก.พ.61 เพื่อต้องการแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานการถูกรางวัลครั้งนี้ที่จะมีหลักฐานรับเงินรางวัลได้เป็นจำนวน 12 ล้านบาท

หลังจากมีการเดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้แล้ว ส่วนตัวของเจ้าหน้าที่ประจำศาลรายนี้ ผู้สื่อข่าวพยามติดให้เพื่อนที่ทำงานด้วยกันติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อขอสอบถามรายละเอียดครั้งนี้ ก็ไม่มีใครสามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้เลย

จากการสอบถามสาเหตุถึงที่มาของการถูกรางวัลครั้งนี้ มีเพื่อนผู้ถูกรางวัลรายหนึ่งให้ข้อมมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ที่มาที่ไปของเพื่อนที่มาถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ของนายชินภัทร หรือชื่อเล่นโอเลห์  เจ้าหน้าที่ประจำศาลภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ  เล่าว่า นายชินภัทรทำงานเป็นฝ่ายเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อยู่ที่ศาลภูเขียว และเป็นคนชอบหาซื้อลอตเตอรี่ จากแม่ค้าบริเวณหน้าศาลภูเขียวเป็นประจำ  ที่จะหาซื้อเฉพาะเลขในสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย เลข 53 เท่านั้น ซึ่งเป็นเลขท้ายทะเบียนรถของเขา ซึ่งเขาเองมักจะหาซื้อทุกงวดติดต่อกันมานานนับปีแล้ว

และมาครั้งนี้ ก็มีผลตามมาทำให้มีโชคดีถูกรางวัลที่ 1 ด้วยหมายเลข 026853 จนได้ และก็เชื่อว่าการถูกรางวัลที่ 1 ครั้ง ของเพื่อน เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำศาลภูเขียว ที่ถูกรางวัลรายนี้ก็ยังเชื่อว่าก็น่าจะเป็นผลบุญที่เขาเองเป็นคนที่มีนิสัยชอบทำบุญจัดทอดกฐินทอดผ้าป่ามาไม่เคยขาดทุกปีด้วย ที่ทุกปีก็จะมีการนำสิ่งของไปบริจาคสิ่งของช่วยเหลือเด็กๆเป็นประจำ และในส่วนเพื่อนร่วมงานที่เดินทางมาให้กำลังใจผู้ถูกรางวัลที่ 1 รายนี้ด้วย ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดีรยวกันว่า ก็เชื่อเช่นกันว่าผู้ถูกรางวัลที่ 1 รายนี้ เป็นผลบุญมาจากการทำดีของนายชินภัทรฯ เอง ที่ชอบการทำบุญอย่างสม่ำเสมอจนส่งผลให้ถูกรางวัลที่1 รับเงินก้อนโตในครั้งนี้ด้วย

related