svasdssvasds

แจ้ง "ผอ.ฉาว" ทราบข้อหาแล้ว พร้อมนัดสอบวินัยร้ายแรงใน 15 วัน

แจ้ง "ผอ.ฉาว" ทราบข้อหาแล้ว พร้อมนัดสอบวินัยร้ายแรงใน 15 วัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ศธจ.โคราช ส่งหนังสือแจ้ง ผอ.ฉาวให้รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พร้อมนัดพบคณะกรรมการสอบผิดวินัยร้ายแรงภายใน 15 วัน

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ผอ.ฉาว อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และกำลังถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกันนั้น

[caption id="attachment_192211" align="alignnone" width="785"] แจ้ง "ผอ.ฉาว" ทราบข้อหาแล้ว พร้อมนัดสอบวินัยร้ายแรงใน 15 วัน นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา[/caption]

ล่าสุดวันนี้ (2 ก.พ.) เวลา 12.00 น. นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรงกับ ผอ.ฉาว รายนี้ ซึ่งวานนี้ (1 ก.พ.) ตนเองก็ได้นำหนังสือส่งไปให้ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครราชสีมา เขต 6 เพื่อที่จะแจ้งไปถึง ผอ.รายนี้ได้ทราบ ถึงกรณีที่ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรงครั้งนี้

แจ้ง "ผอ.ฉาว" ทราบข้อหาแล้ว พร้อมนัดสอบวินัยร้ายแรงใน 15 วัน

โดยหลังจากที่ ผอ.ฉาว ได้รับหนังสือแจ้งให้ทราบแล้ว ก็จะมีกรอบระยะเวลา 15 วัน ในการที่จะเข้ามารายงานตัวกับคณะกรรมการสอบสวนความผิดทางวินัยร้ายแรง เพื่อที่จะทำการสอบสวนตามกระบวนการในกรอบระยะเวลา 180 วัน ซึ่งตนเองก็ได้สั่งเร่งรัดให้คณะกรรมการฯ สอบสวนให้แล้วเสร็จก่อนกำหนดเวลา เนื่องจากกรณีนี้เป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของสังคมทั่วประเทศ

แจ้ง "ผอ.ฉาว" ทราบข้อหาแล้ว พร้อมนัดสอบวินัยร้ายแรงใน 15 วัน

ทั้งนี้ตนยืนยันว่า กระบวนการสอบสวนทุกอย่างเป็นไปด้วยความโปร่งใสทุกขั้นตอน เนื่องจากว่าคณะกรรมการชุดนี้ เป็นคณะกรรมการชุดใหญ่ระดับจังหวัด ซึ่งไม่มีบุคคลที่สังกัดอยู่ในเขตพื้นที่เกิดเหตุเข้ามาเกี่ยวข้อง จึงขอให้มั่นใจว่าการสอบสวนทุกขั้นตอนเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม และจะไม่มีการปกป้องผู้ที่กระทำความผิดอย่างแน่นอน นายสุวิทย์ กล่าว

 

related