svasdssvasds

"แม่เด็กม.2" แจ้งความ! "ผอ.ฉาว-นร.ชายแฟนเก่า" ข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ

"แม่เด็กม.2" แจ้งความ! "ผอ.ฉาว-นร.ชายแฟนเก่า" ข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

แม่เด็กนักเรียนหญิง ม.2 ยอมเข้าแจ้งความเอาผิดตัว ผอ. และเด็กนักเรียนชายแฟนเก่าของลูกสาวในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราแล้ว

ความคืบหน้ากรณี ผอ.ฉาว อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 อายุ 14 ปี และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน โดยล่าสุดผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับ ผอ.ฉาว และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่าของลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีแล้ว

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (2 ก.พ.) พันตำรวจเอก คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ก.พ.) พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้เดินทางไปสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 วัย 14 ปี ภายในบ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา โดยเบื้องต้นทราบว่า เด็กนักเรียนหญิงให้การว่า ถูก ผอ.ฉาว กระทำชำเราหลายครั้งในหลายสถานที่ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมทั้งถูกเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่ากระทำชำเราเช่นเดียวกันในช่วงก่อนที่ ผอ.ฉาว จะย้ายมารับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน

โดยหลังจากสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 วัย 14 ปีแล้ว มารดาของเด็กนักเรียนหญิงก็ได้ยอมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ผอ.ฉาว และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่าของลูกสาว ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด ขณะนี้เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 วัย 14 ปี พร้อมด้วยคุณแม่ ยังคงอยู่ในความดูแล และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเด็ก  เพื่อฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป ซึ่งขณะนี้ถือว่าสภาพจิตใจของเด็กหญิงดีขึ้นมาก ขณะที่เพื่อนเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันอีก 2 คน ที่ถูก ผอ.ฉาว กระทำอนาจาร ขณะนี้สภาพจิตใจเป็นปกติดีแล้ว และได้เดินทางกลับไปยังบ้านพักแล้วทั้งสองคน

related