svasdssvasds

แม่เด็ก ม.2 ยอมแจ้งความเอาผิด ผอ.ฉาว - อดีตแฟน ม.3

แม่เด็ก ม.2 ยอมแจ้งความเอาผิด ผอ.ฉาว - อดีตแฟน ม.3

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

แม่เด็กนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาปีที่ 2 เข้าแจ้งความเอาผิดตัว ผอ.ฉาว และเด็กนักเรียนชายแฟนเก่าของลูกสาวในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราแล้ว

ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และถูกดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยร้ายแรง และคดีอาญาไปพร้อมกัน ล่าสุดผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับ ผอ. และเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งเป็นแฟนเก่ากับลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี

แม่เด็ก ม.2 ยอมแจ้งความเอาผิด ผอ.ฉาว - อดีตแฟน ม.3

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เปิดเผยว่า เด็กนักเรียนหญิงให้การว่า ถูก ผอ.กระทำชำเราหลายครั้งในหลายสถานที่ ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมถึงถูกเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ซึ่งเป็นแฟนเก่ากระทำชำเราเช่นเดียวกัน

โดยหลังจากสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิง และแม่ ยอมเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ผอ.โรงเรียน และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ในข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราแล้ว

แม่เด็ก ม.2 ยอมแจ้งความเอาผิด ผอ.ฉาว - อดีตแฟน ม.3

ซึ่งเด็กนักเรียนหญิงและแม่ ยังคงอยู่ในความดูแล และพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เพื่อฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจต่อไป ซึ่งขณะนี้ถือว่าสภาพจิตใจของเด็กหญิงดีขึ้นมาก ขณะที่เพื่อนเด็กนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกันอีก 2 คน ซึ่งถูก ผอ.โรงเรียนกระทำอนาจาร สภาพจิตใจเป็นปกติดีแล้ว และได้เดินทางกลับไปยังบ้านพักแล้วทั้งสองคน

related