svasdssvasds

คุมเข้ม! งานบอล "จุฬาฯ-มธ."

คุมเข้ม! งานบอล "จุฬาฯ-มธ."

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้( 3 ก.พ.) การจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอลประเพณีระหว่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ซึ่งจัดที่สนามกีฬาศุภชลาศัย ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังดูแลความปลอดภัยโดยรอบสนาม ซึ่งประกอบด้วย หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี จำนวน 20 นาย เจ้าหน้าที่จากกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชนจำนวน 1 กองร้อย พร้อมด้วยกำลังตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน รวมทั้งสิ้นกว่า 300 นาย

คุมเข้ม! งานบอล "จุฬาฯ-มธ."

โดยเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังกันลงพื้นที่ตรวจตราความปลอดภัยในบริเวณโดยรอบงาน พร้อมกับใช้เครื่องมือตรวจวัตถุโลหะชนิดพิเศษ และ สุนัขเค 9 เดินตรวจตราทั้งในและนอกสนาม เพื่อตรวจหาวัตถุต้องสงสัย อีกทั้งทางตำรวจยังได้มีการติดตั้งเครื่องคัดกรองบุคคล บริเวณประตู 2 และ 21 ซึ่งเป็นประตูเข้าไปภายในสนามฟุตบอล รวมถึงติดตั้งเครืองดักสัญญาณ หากพบวัตถุต้องสงสัยอีกด้วย

คุมเข้ม! งานบอล "จุฬาฯ-มธ."

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเปิดให้กองเชียร์ทั้ง 2 ทีม เข้าไปภายในสนามได้ในเวลา 11.30 น. และ กิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มขึ้นในเวลา 13.30 น. โดยในเวลา 15.00 น. ทางพล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเดินทางมากำกับดูแลความปลอกภัยด้วยตนเอง

คุมเข้ม! งานบอล "จุฬาฯ-มธ."

ขณะที่ ป้ายผ้าที่ถูกตรวจสอบสามารถผ่านเข้าสนามได้จะถูกปั้มตราประทับจากฝ่ายจัดงานฯ คาดว่าตรวจอย่างน้อยป้ายละ 2 รอบ ซึ่งก็มีการตรวจสอบและพูดคุยก่อนหน้านี้แล้วของเจ้าหน้าที่ ตามกำหนดการแจ้งเข้าตรวจขบวนล้อการเมือง เวลา 9.00 น. จนถึงตอนนี้ 12.11 น. ยังไม่มีการตรวจสอบเพิ่มเติมโดยเจ้าหน้าที่ แต่เป็นการถ่ายรูปตรวจสอบว่ารายละเอียดตรงกับรอบที่ผ่านมาหรือไม่

***รับชมคลิป***

related