svasdssvasds

พม. จัดกิจกรรม "พัฒนาแกนนำจิตอาสา" จ.ระยอง

พม. จัดกิจกรรม "พัฒนาแกนนำจิตอาสา" จ.ระยอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ บูรณาการร่วมกับ จังหวัดระยอง จัดอบรมพัฒนาแกนนำ V – Spirit ยุวอาสา โครงการ "พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shift and Share" ที่จังระยอง ซึ่ง มีกลุ่มเด็กและเยาวชน จำนวนมาก ให้ความสนใจเข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

วันที่ 28 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา เรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดการอบรมพัฒนาแกนนำ V-Spirit ยุวอาสา โครงการ "พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shift and Share " ภายใต้โครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ประจำปี2561 ณ โรงแรมสตาร์ จังหวัดระยอง และได้ลงพื้นที่ ทำกิจกรรม จิตอาสา ทำความสะอาด และ ร่มกันเก็บขยะ บริเวณหาดแสงจันทร์ ถึงหาดแหลมเจริญ จ.ระยอง

กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ น้อมนำศาสตร์พระราชามาใช้เป็นแนวทางในการเสริมสร้างและพัฒนาคนทุกช่วงวัย โดยอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน “พลังประชารัฐ พลังประชาชน” เสริมสร้างจิตอาสาแก่เด็กและเยาวชน ปลูกต้นกล้าความดี ให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ และ เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติให้มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ต่อไป

***รับชมคลิป***

related