svasdssvasds

ฝากขัง "ครูฝ่ายปกครอง" ข่มขืน เด็กม.1

ฝากขัง "ครูฝ่ายปกครอง" ข่มขืน เด็กม.1

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตร.ส่งครูฝ่ายปกครอง ฝากขัง ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์

วันนี้ (3 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการสอบปากคำ นายเฉลิมชัย พรหมประภัศร ครูฝ่ายปกครอง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์หญิง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากออกอุบายเรียกไปพบที่ห้องปกครองหลังเลิกเรียนแล้วก่อเหตุข่มขืนลูกศิษย์มาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เทอม 2 แล้วข่มขู่ลวงไปกระทำชำเรายังโรงแรมในพื้นที่อีกสองครั้ง

ลูกศิษย์หญิงผู้เสียหายพฤติกรรมเปลี่ยนไม่อยากไปโรงเรียน พ่อแม่เห็นอาการผิดปกติ ลูกดื้อไม่ไปโรงเรียน อ้างจะฟ้องครูฝ้ายปกครอง เด็กหญิงปล่อยโฮ "แม่รู้ไหมครูปกครองเขาทำอะไรกับหนูบ้าง" ความจริงจึงเปิดเผย แม่ประสานให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ จนนำไปสู่การจับกุมตัวครูปกครองผู้ก่อเหตุไปชี้จุดก่อเหตุ ตำรวจช่วยเหลือไว้ได้ทันขณะจะผูกคอตายหนีผิด สุดท้ายสารภาพหมดเปลือกทำจริง ระหว่างรอสอบพยาน ไม่ปรากฎว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักษณะเดียวกันกับบุคคลอื่น โดยไม่มีผู้เสียหายเพิ่มเติม วันนี้จึงได้ส่งตัวนายเฉลิมชัย ครูปกครองรายนี้ฝากขัง ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์

related