svasdssvasds

แจ้งข้อหา "หนุ่มเบญจเพส" ซิ่งยกล้อ (คลิป)

แจ้งข้อหา "หนุ่มเบญจเพส" ซิ่งยกล้อ (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจแจ้งข้อหา ชายวัย 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อเป็นระยะทางยาวกว่า 2 กิโลเมตร สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น ซึ่งก็มีผู้นำคลิปภาพ ไปโพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ จนมีผู้แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

คลิปภาพ ขณะชาย สวมกางเกงขายาว เสื้อคลุมแขนยาว สีน้ำเงินทั้งชุด สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง ยกล้อหน้า เป็นระยะทางยาวติดต่อกันกว่า 2 กิโลเมตร บน ถนนเทพรัตน หรือ ถนนบางนา-ตราด ขาเข้า กรถุงเทพมหานคร พื้นที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังมีการโพสต์คลิปนี้ ในสื่อสังคมออนไลน์ ก็มีผู้วิพากษ์วิจารณ์แสดงความเห็นในลักษณะ ที่ไม่เห็นด้วย ไม่สมควรที่กระทำ ที่นอกจากจะบ่งบอกถึงความประมาท สร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็นแล้ว ยังเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ผิดกฎจราจร อีกด้วย พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จึงเรียกชายผู้นี้เข้าพบ ทราบข้อกล่าวหา คือ "นายธุวานนท์ แก้วมีนา" อายุ 25 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง

แจ้งข้อหา "หนุ่มเบญจเพส" ซิ่งยกล้อ (คลิป)

โดยนายธุวานนท์ ยอมรับว่า เป็นบุคคลในคลิปภาพที่ขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อ เคยผ่านสนามการแข่งขันมาแล้ว แต่การขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อบนถนนหลวงในลักษณะนี้ ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แก่เยาวชนที่พบเห็น ไม่สมควรกระทำ พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหา ขับขี่รถประมาณหวาดเสี่ยว และ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ รวมทั้ง ยึดรถจักรยานยนต์ทีใช้ขับขี่ นำตัวส่งศาล เพื่อดำเนินคดี

แจ้งข้อหา "หนุ่มเบญจเพส" ซิ่งยกล้อ (คลิป)

 

related