svasdssvasds

สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว

สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

[caption id="attachment_193635" align="aligncenter" width="841"] สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว การรถไฟของจีน ระดมทีมงานกว่า 1,500 คน ทำงานเปลี่ยนรางรถไฟของรถไฟความเร็วสูง ที่สถานีรถไฟในเมืองหลงหยาง มณฑลฟูเจี้ยน ของจีน โดยการเปลี่ยนรางรถไฟนั้นเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. เปลี่ยนรางรถไฟเก่าออก และติดตั้งรางใหม่เข้าไป พร้อมทั้งติดตั้งเครื่องสำรองไฟตัวใหม่ และติดตั้งระบบสื่อสารอีกด้วย[/caption]

[caption id="attachment_193636" align="aligncenter" width="838"] สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว ทั้งหมดนี้ ทีมงานใช้เวลาเพียง 9 ชั่วโมง เสร็จสิ้นกระบวนการในเวลา 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อไม่ให้กระทบต่อการเดินรถเที่ยวเช้า[/caption]

[caption id="attachment_193638" align="aligncenter" width="834"] สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว อย่างไรก็ดี การติดตั้งรางรถไฟที่ใช้เวลาอันรวดเร็วเพียงแค่คืนเดียวนั้น ทีมงานเตรียมงานล่วงหน้ามานานถึง 10 เดือน มีการซักซ้อมมาแล้วถึง 6 ครั้ง โดยทีมงานแต่ละส่วนจะต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด เพื่อไม่ให้งานส่วนอื่นๆ ล่าช้าตามไปด้วย และที่สำคัญทุกขั้นตอนจะต้องมีการตรวจสอบความถูกต้องในระดับมิลลิเมตรกันเลยทีเดียว[/caption]

[caption id="attachment_193640" align="aligncenter" width="837"] สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว การเปลี่ยนรางรถไฟครั้งนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา แต่การรถไฟของจีนเพิ่งนำภาพความสำเร็จมาให้ชม พร้อมทั้งยืนยันว่า ‘รถไฟความเร็วสูงเที่ยวแรกเปิดให้บริการในเวลา 07.00 น. หลังเปลี่ยนรางเสร็จ และไม่พบปัญหาแต่อย่างใด’ น่าชื่นชมจริงๆเลยครับ ^^[/caption]

สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว

สุดยอด! จีนเปลี่ยนรางรถไฟความเร็วสูง เสร็จภายในคืนเดียว

related