svasdssvasds

เดอะมอลล์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน ต้อนรับปีจอมหามงคล อัดแคมเปญ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR”

เดอะมอลล์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน ต้อนรับปีจอมหามงคล อัดแคมเปญ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ผนึกกำลังพันธมิตรกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสแรกจัดแคมเปญใหญ่รับเทศกาลตรุษจีน “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR” ทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท จัดประลองสิงโตเสาดอกเหมยและมังกรเบิกเนตรพ่นไฟ 5 ธาตุสุดอลังการ พร้อมรังสรรค์โต๊ะจีน เมนูมหามงคลยิ่งใหญ่แห่งปี ลุ้นรางวัลใหญ่ ทริป UNSEEN HONG KONG ลุ้นและรับของรางวัลพร้อม Digital อั่งเปามากมายกว่า 4 ล้านบาท อัดแน่นกิจกรรมสร้างสีสันช่วงตรุษจีน ระหว่างวันที่ 1 – 25 ก.พ. 61 ที่เดอะมอลล์ ชอปปิงเซ็นเตอร์ ทุกสาขา”

วันที่ 5 ก.พ.61 น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดเดอะมอลล์ ชอปปิงเซนเตอร์ กล่าวว่า ภาพรวมของเศรษฐกิจในช่วงต้นปีนี้เริ่มส่งสัญญาณสดใส จากข้อมูลของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) คาดการณ์ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยปี 61 นั้น จีดีพี จะขยายตัวที่ 3.8%

สำหรับในไตรมาสแรกนี้ กำลังซื้อของลูกค้ามีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทศกาลตรุษจีน คนไทยเชื้อสายจีนที่ต่างพากันออกมาจับจ่ายใช้สอยสูง โดยในปีนี้ เดอะมอลล์ ชอปปิงเซ็นเตอร์ได้ร่วมกับพันธมิตรสำคัญ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บัตรเครดิตซิตี้ เอ็ม วีซ่า, ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด จัดแคมเปญใหญ่ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR” ปีจอเรืองรอง เงินทองมั่งมี บารมีพร้อมพรั่ง เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 61 ต้อนรับปีจอมหามงคล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE SPIRIT OF CHINESE NEW YEAR” จัดระหว่างวันที่ 1-25 ก.พ.61 ที่เดอะมอลล์ ชอปปิงเซ็นเตอร์ทุกสาขา

เดอะมอลล์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน ต้อนรับปีจอมหามงคล อัดแคมเปญ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR”

โดยกลยุทธ์การตลาดในแคมเปญ THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR ปีนี้ ได้เตรียมงบประมาณในการทำการตลาดและกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคลสร้างสีสันช่วงตรุษจีนรวมกว่า 30 ล้านบาท เน้นกลยุทธ์การตลาดที่ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer Centric) โดยเฉพาะอาหารเป็นหนึ่งใน magnet หลัก ในการดึงลูกค้ามาศูนย์การค้าในช่วงตรุษจีน เราจึงเน้นการคัดสรรภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำ รวมทั้งสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษที่ customize ตอบโจทย์ลูกค้า

เดอะมอลล์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน ต้อนรับปีจอมหามงคล อัดแคมเปญ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR”

 

สำหรับตรุษจีนมหามงคลต้อนรับปีจอ ธาตุดิน ทางเดอะมอลล์ ยังเตรียมกิจกรรมมงคลที่ถือเป็นจุดแข็งและซิกเนเจอร์ อีเว้นต์ที่เป็นผู้นำในการสร้างกลยุทธ์การตลาดที่ดึงความเชื่อ ขนบธรรมเนียมประเพณีมาผสานเป็นกิจกรรมมงคลสร้างสีสันการตลาดในช่วงตรุษจีนทุกปีและสร้างความแตกต่าง โดยนำโชว์การแสดงสุดอลังการทั้งการแสดงเชิดสิงโต และการเชิดมังกรเบิกเนตรพ่นไฟ 5 ธาตุ ได้แก่

RUBY DRAGON พญามังกรสีแดง,

PINK DRAGON พญามังกรสีชมพู,

GOLD DRAGON พญามังกรทอง,

SNOW DRAGON พญามังกรสีขาว

และ BLU DRAGON พญามังกรสีน้ำเงิน

จากคณะเชิดสิงโต-มังกรที่เคยผ่านเวทีการประกวดระดับโลกมาร่วมสร้างสีสันและความเป็นสิริมงคลให้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน รวมทั้งยังมีการประกวด “เดอะมอลล์ สิงโตบนเสาดอกเหมย PRESENTED BY เมืองไทยประกันชีวิต” ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และถ้วยรางวัลจากกรุงเทพมหานคร พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีพิธีเปิดงานที่จะจัดอย่างยิ่งใหญ่ ในวันศุกร์ที่ 9 ก.พ.61 เวลา 17.00 น. ที่ แกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค ชมการแสดงเชิดสิงโตและมังกรเสาดอกเหมยสุดอลังการ และเหล่าสิงโต 5 สี นำขบวนโดยใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต ที่มาปรากฏโฉมในลุคจักรพรรดินีแห่งสรวงสวรรค์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับซาลาเปาทองคำยักษ์ไส้ลาวาผสมทองคำจากภัตตาคารหวัง เจีย ชา เพื่อร่วมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เบิกฤกษ์ปีจอเรืองรอง ประจำปี 61

เดอะมอลล์ ทุ่มกว่า 30 ล้าน ต้อนรับปีจอมหามงคล อัดแคมเปญ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR”

related