svasdssvasds

รวบโจรหื่น! ย่องหอพักหวังขืนใจ "นศ.สาว" โดนถีบหน้าหงาย

รวบโจรหื่น! ย่องหอพักหวังขืนใจ "นศ.สาว" โดนถีบหน้าหงาย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รวบโจรหื่นย่องหอพักปล้ำ นศ.สาว นอนไม่ล็อคประตู โดนกัดไม่ปล่อยแถม ถูกถีบหน้าหงาย

วันนี้( 5 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุม นายมนตรี โพนกุล อายุ 34 ปี ชาวบ้านเก่าจาน เทศบาลนครอุดรธานี โดยกล่าวหา “บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ,กระทำอนาจาร และ ลักทรัพย์” โดยจับกุมได้ที่หน้าศูนย์บรรเทาและป้องกันสาธารณภัย เทศบาลนครอุดรธี ริมสวนสาธารณหนองประจักษ์ศิลปาคม ถนนเทศา เทศบาลนครอุดรธานี และได้ควบคุมตัวไปสอบสวน สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.40 น. ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ร.ต.อ.เอกชัย อักษร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 19 ปี ชาวบึงกาฬ นักศึกษาชั้น ปวส. วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ว่า ขณะนอนหลับในหอพักแห่งหนึ่ง ถ.ศรีสุข เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยไม่ได้ล็อคประตูห้องนอน เพราะเพื่อนสาวร่วมห้องไปเที่ยว กลับมาจะได้เข้าห้องได้ ได้มีคนร้ายเป็นชาย เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือในห้องนอน ก่อนที่คนร้ายจะถอดเสื้อผ้าปลุกปล้ำและจะข่มขืน แต่ น.ส.เอ ฮึดสู้กัดเข้าไปที่ฝ่ามือและถีบที่หน้าของคนร้ายจนหน้าหงาย

จากนั้นได้วิ่งออกจากห้อง ขอความช่วยเหลือคนในหอพัก ส่วนคนร้ายได้วิ่งหนีไป จึงมาแจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมจากภาพกล้องวงจรปิด จึงทราบว่าคนร้ายคือ นายธวัชชัย ที่เป็นคนเร่ร่อน และเก็บขยะตามถังขยะในที่ต่าง ๆ ที่มีคนนำมาทิ้งไว้ จึงติดตามและจับกุมตัวได้ จากการสอบสวน นายธวัชชัย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เคยถูกจับมาหลายครั้ง ข้อหา ลักทรัพย์ และเสพยาบ้า เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับมาก่อเหตุอีกหลายครั้ง โดยคืนเกิดเหตุ ได้ย่องเข้าไปในหอพัก เพื่อจะเข้าไปลักทรัพย์ เมื่อพบห้องผู้เสียหายไม่ได้ล็อคประตู จึงเข้าไปขโมยเอาโทรศัพท์มือถือ แต่เห็นผู้เสียหายนอนหลับ สวมกางเกงขาสั้น จึงเกิดอารมณ์ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออก กระโดดขึ้นคร่อมหวังจะข่มขืน แต่ผู้เสียหายร้องและต่อสู้ขัดขืน กัดที่มือของตนไม่ปล่อย ตนจึงกัดที่แขนผู้เสียหาย ก่อนจะถูกผู้เสียหายถีบหน้าหงาย แล้ววิ่งหนีออกมา ตนได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือวิ่งหนีออกมา

นายมนตรี ให้การต่อไปว่า หลังก่อเหตุได้นำโทรศัพท์มือถือผู้เสียหาย ไปขายให้นายธวัช พร้อมเพรียง อายุ 49 ปี ชาววังสามหมอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นชายเร่ร่อนเช่นกัน ที่นอนอยู่สนามทุ่งศรีเมืองในราคา 200 บาท และเอาเงินไปซื้อกาวมาดม ก่อนจะมาถูกจับดังกล่าว

related