svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด] เจไม่ขอไปต่อ ! เมย์เปิดใจจบลงแล้ว เคยหวังรีเทิร์น สู้คนเดียวไม่ไหว

[คลิปเต็มไม่ตัด] เจไม่ขอไปต่อ ! เมย์เปิดใจจบลงแล้ว เคยหวังรีเทิร์น สู้คนเดียวไม่ไหว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/yW_ohZVbRlY[/embed]

เมย์  พิชญ์นาฏ  เปิดใจยอมรับ ว่าที่ผ่านมายังรอเจหลังประกาศบอกเลิก โดยหวังจะเดินไปด้วยกันต่อ ทุกๆวันที่ออกมาเจอเพื่อน ทำงาน ก็ลืมอะไรบ้าง แต่พอกลับมาอยู่คนเดียวมันทรมาร  รับยังมีหวังเพราะฝ่ายชายยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน แต่ตอนนี้จบลงแล้ว หลังเจทักมาทางไลน์ว่า สู้ๆ นะ แล้วคุยกัน โดย เจบอกว่าต่างคนต่างทำใจ เก็บทุกอย่างไว้เป็นความทรงจำ  โดยตอนนี้ไม่มีโอกาสแล้ว เพราะเจเลือกแล้วว่าไม่ขอไปต่อ

 

ส่วนตัวเอง บอกไปว่า  ให้จำไว้ว่าครั้งหนึ่งเคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังใจของเจคือ ครอบครัว และ แฟนคลับ อยากให้รู้ว่ายังมีเมย์อีกคน  ทั้งนี้ทำใจมานานแล้ว แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ แต่ก็ดีใจที่เขาให้คำตอบ เราจะได้ไปต่อสักที  มันจบแล้ว โดยให้คนอื่นเลิกไดเรกแมสเซส ว่าไม่รอ ไม่ให้โอกาส เห็นแก่ตัว  มีเยอะที่มาต่อว่าคนเงียบเขาเจ็บนะ  งานของเมย์ต้องพบผู้คน ไม่ใช่นักฟุตบอลที่อยู่คนเดียว

 

ถามว่ารักไหม ? ก็ยังมีความรู้สึกที่ดี  เมย์ทำเต็มที่ ยื้อที่สุด เหตุผลที่อันฟอลโล่ คืออยากจะหยุด ไม่อยากรับรู้ โดยเมย์บอกว่า ถ้าอยากได้กำลังใจให้ทักมา เมย์พร้อมมีให้เสมอ สำหรับเหตุผลของเจที่ให้มา เมย์คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นต้องกลับมาคิดมากกว่า ถ้ากลับมาคืนดีมันง่าย ๆ ว่าอนาคตจะเป็นไง  ส่วนตัวเมย์สู้แต่สู้คนเดียวไม่ได้

related