svasdssvasds

รางวัลดาวมิชลิน คือความฝัน แต่ก็เป็น 'ความกดดัน' ของเชฟ

รางวัลดาวมิชลิน คือความฝัน แต่ก็เป็น 'ความกดดัน' ของเชฟ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

รางวัลดาวมิชลิน คือความฝัน แต่ก็เป็น 'ความกดดัน' ของเชฟ

[caption id="attachment_194940" align="aligncenter" width="711"] รางวัลดาวมิชลิน คือความฝัน แต่ก็เป็น 'ความกดดัน' ของเชฟ "ชีวิตการเป็นเชฟนั้น การได้ติดดาวมิชลิน คือหนึ่งในความภาคภูมิใจ และเป็นเครื่องหมายแสดงความสำเร็จ" คำกล่าวนี้ไม่ใช่สำหรับเชฟทุกคนเสมอไป[/caption]

[caption id="attachment_194942" align="aligncenter" width="713"] รางวัลดาวมิชลิน คือความฝัน แต่ก็เป็น 'ความกดดัน' ของเชฟ ปีนี้มิชลินไกด์มอบรางวัลดาวมิชลินให้กับร้านอาหาร 621 ร้านในฝรั่งเศส ในจำนวนนี้มี 50 ร้านใหม่ที่ได้ 1 ดาวมิชลิน / 5 ร้านใหม่ที่ได้ 2 ดาว / และอีก 2 ร้านใหม่ได้ 3 ดาว ร้านอาหารต่างๆที่ได้ติดดาวมิชลินนั้น มักจะมีรายได้เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20-30% แต่ก็มีเชฟหลายคนที่ไม่อยากได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ แม้กระทั่งเชฟในฝรั่งเศส ประเทศที่เป็นต้นตำรับของดาวมิชลิน[/caption]

[caption id="attachment_194943" align="aligncenter" width="705"] รางวัลดาวมิชลิน คือความฝัน แต่ก็เป็น 'ความกดดัน' ของเชฟ เชฟอูคส์ กูร์เนย์ บอกว่า “มีความกดดันมากเมื่อได้ติดดาวมิชลิน ต้องทำงานมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ” เชฟหลายรายที่ได้ติดดาวแล้วตัดสินใจคืนรางวัล เพราะต้องการเดินหน้าตามความฝัน โดยไม่ต้องมีความกดดันและความเครียด | ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากรายงานพิเศษครับ[/caption]

 

 

related