svasdssvasds

"กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม" ประกาศผลรางวัล G- Green

"กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม" ประกาศผลรางวัล G- Green

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม (สส.) มอบรางวัลตราสัญลักษณ์ G - Green ระดับประเทศ เพื่อเชิดชูและประกาศเกียรติคุณแก่สถานประกอบการโรงแรม และสำนักงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ห้องอารีย์สัมพันธ์ ชั้น 3 อาคารกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม โดยได้รับเกียรติจากท่าน พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติมาเป็นประธานมอบโล่ตราสัญลักษณ์ G-Green (ระดับทอง) จำนวน 106 รางวัล และมีการลงนามความร่วมมือ “โครงการส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาสถานประกอบการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว”

พลเอก สุรศักดิ์ กาญจนรัตน์ เปิดเผย ว่า กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมจึงได้จัดงานมอบรางวัลตราสัญลักษณ์ G - Green ระดับประเทศ ระดับดีเยี่ยม (ระดับทอง) จำนวน 106 รางวัล โดยรางวัลทั้งหมดแบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ ดังนี้ 1.โครงการส่งเสริมการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Production) จำนวน 35 ราย 2.โครงการโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Hotel) จำนวน 74 แห่ง และมีการลงนามความร่วมมือ “โครงการส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาสถานประกอบการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยว” จากหน่วยงานต่างๆ พร้อมทั้ง การอภิปราย “ทิศทางความร่วมมือ G – Green สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” อีกด้วย

***รับชมคลิป***

related