svasdssvasds

"ร.ต.อ." ปืนโหด! ยิงเพื่อนตาย 2 สร่างเมารับ! ก่อเหตุเพราะโดนดูถูก

"ร.ต.อ." ปืนโหด! ยิงเพื่อนตาย 2 สร่างเมารับ! ก่อเหตุเพราะโดนดูถูก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.อ.ปืนโหด ก่อเหตุสะเทือนขวัญยิงเพื่อน ดับ 2 ราย สร่างเมา ยอมรับก่อเหตุเพราะโดนดูถูกไม่มีบ้านไม่มีรถ

กรณีที่ ร.ต.อ.สมสดี สุทธิประภา รอง สว.ป.ส.รฟ.(หนองคาย) กก.5 บก.รฟ. ใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงเพื่อนตำรวจเสียชีวิตถึง 2 นาย คือ ร.ต.ท.ชาญขัย ภาคอินทรีย์ อดีตตำรวจรถไฟ ที่เกษียณอายุราชการ และ ร.ต.อ.สมชาย สีดายา สว.ส.รฟ.(หนองคาย) กก.5 บก.รฟ. เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.15 น. วานนี้ ที่บ้านหลังหนึ่ง ซ.3 ชุมชนหนองเหล็ก เทศบาลนครอุดรธานี โดย ร.ต.อ.สมสดี มือปืนที่ก่อเหตุ อยู่ในสภาพเมา ทำให้ไม่สามารถสอบสวนสาเหตุที่ทำให้ ร.ต.อ.สมสดี ก่อเหตุสะเทือนขวัญได้

ล่าสุดวันนี้( 8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี ถึงความคืบหน้าการสอบปากคำถึงสาเหตุที่ทำให้ ร.ต.อ.สมสดี ก่อเหตุยืงเพื่อนตำรวจรถไฟด้วยกันเสียชีวิตถึง 2 นาย โดยทาง ร.ต.อ.ชินาธิป บัวเข็ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้หลังควบคุมตัว ร.ต.อ.สมสดี ผู้ต้องหา ที่มาอาการเมามากพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงทำให้ไม่สามารถสอบปากคำเบื้องต้นได้ ซึ่งในช่วงเช้าวันนี้ทางผู้ต้องหาเริ่มสร่างเมา จึงนำตัวมาทำการสอบสวนเบื้องต้น ให้การว่า ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงตำรวจรถไฟทั้ง 2 คนจริง

"ร.ต.อ." ปืนโหด! ยิงเพื่อนตาย 2 สร่างเมารับ! ก่อเหตุเพราะโดนดูถูก

ซึ่งหลังจากที่วานนี้มีการร่วมวงดื่มเหล้ากันที่บ้านของ ร.ต.ท.ชาญชัย 1 ในผู้เสียชีวิต ซึ่ง ร.ต.ท.สมสดี อ้างว่า เกิดความเครียดและน้อยใจ เนื่อจากได้ถูกผู้ตายพูดจาดูถูกเหยียบหยาม ในเรื่องที่ว่าตัวของ ร.ต.อ.สมสดี ที่มีอายุมากแล้ว แต่ทำไมถึงยังไม่มีบ้านมีรถเหมือนกับตำรวจคนอื่น ซึ่งบวกกับความมึนเมาที่นั่งดื่มเหล้ากันมาแต่ช่วง 14.00 น. พอตกเย็นประมาณ 16.00 น. ตัวของ ร.ต.อ.สมสดี ได้ลุกออกจากวงเหล้ากลับไปบ้านประมาณชั่วโมงเศษ ได้กลับมาที่บ้านของ ร.ต.ท.ชาญชัย อีกครั้ง โดยนำอาวุธปืนกระบอกที่ใช้ก่อเหตุติดตัวมาด้วย ในขณะที่วงเหล้ากำลังเลิก ทาง ร.ต.อ.สมชาย เดินออกมาสวนกับ ร.ต.อ.สมสดี ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมายิงเข้าใส่ ร.ต.อ.สมชาย 1 นัด ล้มลง ขณะที่ ร.ต.ท.ชาญชัย เจ้าของบ้าน ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาดู ก็โดนยิงล้มฟุบไปอีก 1 นัด จากนั้นจึงถูกตำรวจที่ไปถึงเกิดเหตุควบคุมตัว

"ร.ต.อ." ปืนโหด! ยิงเพื่อนตาย 2 สร่างเมารับ! ก่อเหตุเพราะโดนดูถูก

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ทางตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ซึ่งทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำ ร.ต.อ.สมสดี อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเรื่องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทางตัว ร.ต.อ.สมสดี รับสารภาพ แต่ไม่ประสงค์ที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จึงไม่ต้องมีการทำแผน เพราะทางผู้ต้องหารับสารภาพในเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนการดำเนินการเรื่องทางวินัยฯ คงเป็นหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาของ ร.ต.อ.สมสดี โดยตรง

"ร.ต.อ." ปืนโหด! ยิงเพื่อนตาย 2 สร่างเมารับ! ก่อเหตุเพราะโดนดูถูก

related