svasdssvasds

มือมืดลอบยิงหินใส่ด.ญ.12 ตาหวิดบอด! โอดโดนมาแล้วหลายราย

มือมืดลอบยิงหินใส่ด.ญ.12 ตาหวิดบอด! โอดโดนมาแล้วหลายราย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โรคจิตใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่ตา ด.ญ.12 ปี เย็บ 5 เข็มหวิดบอด เผย โดนมาแล้วหลายราย

วันที่ 9 ก.พ.61 เมื่อเวลา 00.05 น. ที่ผ่านมา นางจงจินต์ รวดเร็ว นำตัว ด.ญ.อรทัย คำแสง ลูกสาว อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น.5  โรงเรียนชุมชนวัดชันเงิน เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.เจริญทอง พุ่มพวงทอง รอง สว.สอบสวน สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่า เมื่อช่วงก่อนเที่ยงคืน ขณะที่ ด.ญ.อรทัย นั่งซ้อนท้ายรถจักยานยนต์พี่ชายกลับจากเยี่ยมพี่สาวที่ร.พ.หลังสวน โดยขี่รถกันมาบนถนนสายบ้านควนหินมุ้ย-วัดดอนวาส ซึ่งสองข้างทางเป็นสวนปาล์มน้ำมัน ซึ่งก่อนจะถึงบ้านเพียง 500 เมตร ด.ญ.อรทัย รู้สึกเหมือนมีของแข็งมาโดนที่บริเวณเบ้าตาด้านขวาอย่างจัง  มือมืดลอบยิงหินใส่ด.ญ.12 ตาหวิดบอด! โอดโดนมาแล้วหลายราย

มือมืดลอบยิงหินใส่ด.ญ.12 ตาหวิดบอด! โอดโดนมาแล้วหลายราย ในขณะที่ยังมองเห็นจากแสงไฟหน้ารถว่า มีผู้ชายยืนอยู่หลังต้นปาล์มน้ำมันริมทาง จึงได้ส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด และ ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุวิ่งออกมาดู แล้วอุ้มร่าง ด.ญ.อรทัยขึ้นกระบะ นำตัวส่ง ร.พ.หลังสวน แพทย์ได้ตรวจบาดแผล พบว่ามีบาดแผลฉีกขาดใต้ตาด้านขวา ห่างจากลูกตาเพียงไม่ถึง 1 ซม. ต้องเย็บ 5 เข็ม

นางจงจินต์ บอกว่า มีชาวบ้านที่เดินทางด้วย รถจักรยานยนต์ผ่านจุดดังกล่าวในเวลาค่ำคืนโดนยิงในลักษณะเดียวกับลูกสาวนับ10ราย แต่ไม่เคยมีใครไปแจ้งความ เพราะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ลูกสาวตนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงต้องแจ้งความให้ตำรวจเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อได้ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำกับคนอื่นอีก ส่วนตัวคนร้ายลูกสาว และ ลูกชาย ยืนยันว่า เห็นใบหน้าชัดเจนสามารถชี้ตัวได้แน่นอน” ตำรวจรับแจ้งจะได้ดำเนินการต่อไป มือมืดลอบยิงหินใส่ด.ญ.12 ตาหวิดบอด! โอดโดนมาแล้วหลายราย

มือมืดลอบยิงหินใส่ด.ญ.12 ตาหวิดบอด! โอดโดนมาแล้วหลายราย

related