svasdssvasds

เอเย่นต์ ค้ายาข้ามชาติ โดนรวมคาสนามบิน หลังมารอรับเงิน

เอเย่นต์ ค้ายาข้ามชาติ โดนรวมคาสนามบิน หลังมารอรับเงิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจท่องเที่ยวสกัดจับหญิงชาวลาว ร่วมกับคนไทยลักลอบขนไอซ์ กว่า 10 กิโลกรัม ระหว่างขนของกลางมาส่งที่ชานกรุง ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอีกคนหลบหนีไปได้

ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 สนธิกำลังร่วม สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.จับกุม นางสิทธิพร ส้มจีน หรือ จีน หญิงชาวลาว ได้ภายในท่าอากาศยานดอนเมือง หลังเดินทางจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อมารับเงินของกลาง 6 ล้านบาท ที่ตำรวจใช้เป็นเงินล่อซื้อ

เอเย่นต์ ค้ายาข้ามชาติ โดนรวมคาสนามบิน หลังมารอรับเงิน

ขณะเดียวกัน ตำรวจอีกชุด จัดกำลังไปรอรับของกลาง ไอซ์ 10 กิโลกรัม จาก น.ส.วารี สายวัน และนายพัฒนา ธนูสิน เพื่อนร่วมขบวนการ ของนางสิทธิพร ที่กำลังลำเลียงจากต่างจังหวัดในภาคอีสาน มาส่งมอบให้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต เมื่อสบโอกาสจึงเข้าจับกุม จากการตรวจค้นไอซ์จำนวน 10 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทางสีดำของผู้หญิง ภายในแบ่งออกเป็นถุง ถุงละหนึ่งกิโลกรัม บรรจุถุงอย่างดี

เอเย่นต์ ค้ายาข้ามชาติ โดนรวมคาสนามบิน หลังมารอรับเงิน

รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ระบุ การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้น จากตำรวจได้เบาะแสว่ามีจะการลักลอบค้ายาเสพติดข้ามชาติ จึงให้สายล่อซื้อ ติดต่อไปยังนักค้ายาเสพติดชาวลาว คือนางสิทธิพร หรือจีน ก่อนที่นางสิทธิพร จะติดต่อไปยังเจ้าของยาเสพติดคือนายเงิน เพื่อขอรับยาไอซ์ในวงเงิน 6,000,000 บาท

กระทั่งต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานางจีน ตัดสินใจ ส่งยา ไอซ์มาทางรถยนต์ ส่วนตัวเองนั่งเครื่องบินจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มายังประเทศไทย เพื่อส่งมอบของ ที่ห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต แต่นายเงิน เพื่อนร่วมขบวนการไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ขณะนี้ตำรวจกำลังพยายามตรวจค้นในพื้นที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

เอเย่นต์ ค้ายาข้ามชาติ โดนรวมคาสนามบิน หลังมารอรับเงิน เอเย่นต์ ค้ายาข้ามชาติ โดนรวมคาสนามบิน หลังมารอรับเงิน

related