svasdssvasds

ระเบิดปลอมป่วน! ปากน้ำ EOD เร่งเก็บกู้

ระเบิดปลอมป่วน! ปากน้ำ EOD เร่งเก็บกู้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

เกิดเหตุระทึก ที่ จังหวัดสมุทรปราการ หลังมีการพบวัตถุระเบิด แต่หลังเจ้าหน้าที่ EOD เข้าเก็บกู้แล้วพบว่า เป็นของปลอม คาดว่า มีผู้ไม่หวังดีนำมาสร้างสถานการณ์

วันนี้( 9 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ เก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ EOD ร่วมกับ ทหาร และ ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบ บริเวณปาหญ้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายลวด ถนนสุขุมวิท ย่านตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่า พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด

ระเบิดปลอมป่วน! ปากน้ำ EOD เร่งเก็บกู้

จากการตรวจสอบพบว่า วัตถุดังกล่าวคล้ายระเบิดไดนาไมต์ ทำจากท่อ พีวีซี 5 แท่ง ห่อด้วยกระดาษสีน้ำตาล ก่อนนำมาพันติดกันด้วยเทปสีดำ พร้อมต่อสายวงจร แต่ทั้งหมดเป็นของปลอม ไม่มีอันตรายแต่อย่างใด

นายประเสริฐ เจนการ คนขับรถขยะ ผู้พบวัตถุเล่าว่า ระหว่างเดินเข้าไปบริเวณป่าหญ้า เพื่อทำกิจส่วนตัว(ปัสสาวะ)ก็ต้องตกใจ เพราะเหลือบไปเห็นวัตถุชิ้นนี้ มีลักษณะเหมือนระเบิด ที่เคยเห็นในภาพยนตร์วางอยู่ จึงรีบวิ่งออกมาแจ้งตำรวจ

ระเบิดปลอมป่วน! ปากน้ำ EOD เร่งเก็บกู้

เบื้องต้น คาดว่า อาจเป็นวัยรุ่นที่ทำขึ้นมาด้วยความคึกคะนอง ก่อนนำมาทิ้งไว้ เพื่อสร้างสถานการณ์ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้กระทำมาสอบสวนดำเนินคดี

ระเบิดปลอมป่วน! ปากน้ำ EOD เร่งเก็บกู้ ระเบิดปลอมป่วน! ปากน้ำ EOD เร่งเก็บกู้

related