svasdssvasds

ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย

ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

วันนี้(11 ก.พ.) เมื่อเวลา 8.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุระเบิด จำนวน 4 ลูก โดยจุดที่ 1 บริเวณป้ายหน้าโรงเรียนยะหริ่ง ม.2 ต.ยามู อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี บริเวณนี้เกิดระเบิดจำนวน 2 ลูกเบื้องต้นมีราษฎรได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หูอื้อ ทราบชื่อ  1 นางสมจินต์ สืบประดิษฐ์ อายุ 57 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นายอดุลย์ หมีนเส็น ตำแหน่ง นายอำเภอยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย

ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย

ขณะที่ในเวลาต่อมา จุดที่ 2 สภ.ยะรัง ได้รับแจ้งบริเวณ แยกตลาดนัดกลางคืน พื้นที่ ม.3 อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เหตุมีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดในพื้นที่ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบ

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมในพื้นที่ อ.ยะรัง อีก 2 จุด คือ

> พื้นที่ ต.ยะรัง ห่างจากจุดเดิม ประมาณ 100 ม. ระเบิดขนาดเล็กอีก 2 ลูก ระเบิดแล้วเมื่อ 09.30 น.

> พื้นที่ ต.เขาตูม บริเวณ หน้ามัสยิด บนเส้นทาง 410 วางไว้ในตะกร้า รถจักรยาน เป็นลักษณะ ระเบิดขนาดเล็ก จำนวน 1 ลูก ระเบิดแล้ว เมื่อ 09.35 น.

ต่อมาจุดที่ 3 สภ.สายบุรี รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยในพื้นที่ บริเวณ ถ.ท่าเสด็จ ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานีเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี เข้าตรวจสอบพบเป็นวัตถุระเบิดชนิดไปป์บอม ได้ดำเนินการเรียบร้อย ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย ด่วน! เกิดเหตุระเบิด 4 จุด 3 อำเภอ จ.ปัตตานี เจ็บ 2 ราย

related