svasdssvasds

"ผบช.ก." ลั่น! คดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน "ต้องมีคนโดนลงโทษ"

"ผบช.ก." ลั่น! คดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน "ต้องมีคนโดนลงโทษ"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยันจะสามารถคลี่คลายคดีการแอบอ้างครอบครองลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท ได้เร็วๆ นี้ และจะต้องมีผู้ถูกดำเนินคดีในคดีแน่นอน

[caption id="attachment_196725" align="alignnone" width="740"] "ผบช.ก." ลั่น! คดีลอตเตอรี่ 30 ล้าน "ต้องมีคนโดนลงโทษ" พลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง[/caption]

วันนี้( 11 ก.พ.) พลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าการสอบสวนคดีการอ้างตัวเป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท ที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งขณะนี้กองบังคับการปราบปรามได้รับสำนวนการสอบสวนมาจากสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีมาแล้ว และได้ตั้งทีมชุดคณะพนักงานสอบสวนในคดีนี้แล้ว

โดยขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังคงเร่งสืบสวนให้ได้ข้อเท็จจริงว่าลอตเตอรี่ดังกล่าวเป็นของนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมล พร้อมยืนยันว่าจะได้ข้อเท็จจริงในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และในคดีนี้จะมีผู้ที่ถูกดำเนินคดี แต่ในข้อหาใดบ้างนั้นต้องรอการสอบสวนว่าเป็นผู้ทำหน้าที่ใดบ้าง

ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยังระบุว่า คดีนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน และผู้ก่อเหตุก็มีแผนปทุษกรรมเดิมๆ มีตัวละครที่ก่อเหตุไม่มาก และนอกจากคดีนี้ยังมีคดีการอ้างสิทธิ์ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 อีกหลายคดีที่เคยเกิดขึ้น ซึ่งในเร็วๆ นี้ กองปราบปรามก็จะแถลงถึงข้อเท็จจริง และสร้างความกระจ่างให้กับสังคม

related