svasdssvasds

ทหารตรวจเข้ม-คุ้มครอง'อุทยานฯทุ่งใหญ่นเรศวร'

ทหารตรวจเข้ม-คุ้มครอง'อุทยานฯทุ่งใหญ่นเรศวร'

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทหาร ตรวจเข้มผืนป่าเมืองกาญจน์ พร้อมกับวางกำลังคุ้มครอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทุ่งใหญ่นเรศวรและเตรียมลงตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง 

วันที่ 12 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ทหารจะลงพื้นที่ที่หน่วยทุ่งใหญ่นเรศวรและมีการรายงานว่า อาจจะมีเจ้าหน้าที่เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยความความเคลื่อนไหวในพื้นที่ ผืนป่านเรศวรทิศตะวันตก โดยเจ้าหน้าที่ทหาร กองพลทหารราบที่ 9 กองทัพภาคที่1 ลงพื้นที่และวางกำลังเจ้าหน้าที่ในจุดต่างๆ เพื่อลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยเพื่อพิทักษ์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ทุกคนและไม่ให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้าพื้นที่ ทหารตรวจเข้ม-คุ้มครอง'อุทยานฯทุ่งใหญ่นเรศวร'

ทหารตรวจเข้ม-คุ้มครอง'อุทยานฯทุ่งใหญ่นเรศวร' โดย พ.อ.พิเชษฐ์ หัสดีผง รองผบ.ฉก.ลาดหญ้า ซึ่งรับผิดชอบดูแล5อำเภอแนวชายแดนไทย-เมียนมา จะลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหาร ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก พร้อมกำชับให้ทหารที่ดูแลรับผิดชอบในแต่ละจุด ทั้ง5อำเภอแนวชายแดนไทย-เมียนมา เฝ้าระวังดูแลบุคคลที่เข้าออกอย่างละเอียด รวมทั้งได้ส่งทหาร 1 ชุดจำนวน 8 นาย เข้าไปปฎิบัติภารกิจร่วมกับนายวิเชียร ชินวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก เพื่อร่วมตรวจสอบบุคคลต่างๆที่เข้า-ออกในพื้นที่รวมทั้งคอยดูแลความปลอดภัยให้นายวิเชียรและเจ้าหน้าที่ด้วย ทหารตรวจเข้ม-คุ้มครอง'อุทยานฯทุ่งใหญ่นเรศวร'

ทหารตรวจเข้ม-คุ้มครอง'อุทยานฯทุ่งใหญ่นเรศวร'

related