svasdssvasds

"ลำไย" โชว์สเต็ปรณรงค์วาเลนไทน์ "แพนเค้ก-กรุง-โยชิ" แนะอย่าลืมครอบครัว

"ลำไย" โชว์สเต็ปรณรงค์วาเลนไทน์ "แพนเค้ก-กรุง-โยชิ" แนะอย่าลืมครอบครัว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/rNp46tPeqX0[/embed]

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดโครงการ “รักบริสุทธิ์ หยุดปัญหาสังคม” (Pure Love Stops Social Problem) เพื่อรณรงค์เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็กเยาวชน ให้มีทัศนคติ วางตัว และมีพฤติกรรมการแสดงออกทางเพศที่เหมาะสม โดยมีนักเรียนนายร้อยตำรวจ นักเรียนจากวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ และตัวแทนเยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งยังมีศิลปิน ดาราเข้าร่วมงานนี้มากมายอาทิเช่น แพนเค้ก , ลำไย ไหทองคำ , คิมมอน , กรุง ศรีวิไล , โยชิ รินรดา ร่วมเสวนา ในหัวข้อ “รักบริสุทธิ์ หยุดอาชญากรรม” (pure love stop crime)

ซึ่งงานนี้ได้นักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ก็ได้แสดงทัศนเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าอยากให้ทุกอย่างตั้งอยู่บนความมีสติไม่ว่าจะเจอปัญหาใดก็ตาม

ด้านดารารุ่นใหญ่อย่าง กรุง ศรีวิไลที่มาร่วมงานนี้เช่นกัน ก็ได้พูดถึงความต่างระหว่างวัยรุ่นสมัยปัจจุบัน และสมัยของตนว่ามีความแตกต่างกันมาก ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องของช่วงเวลาที่เปลี่ยนไป พร้อมอยากให้วัยรุ่นทุกคน เห็นความสำคัญของความรักที่เป็นความรักของครอบครัวให้มากขึ้น

ส่วน โยชิ รินรดา ก็ได้พูดถึงความรักกับเพศทางเลือกว่าไม่ได้แตกต่างจากความรักของคนทั่วไป พร้อมเผยความประทับใจของตนเองในวันวาเลนไทน์ ที่มีกับคุณแม่ และยังฝากถึงเยาว์ชนว่าในช่วงวาเลนไทน์นี้อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของครอบครัว

ซึ่งภายในงานก็มีการแสดงของนักร้องสาว “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแสดงโชว์เพลงผู้สาวขาเลาะอีกด้วย

 

related