svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด ]"แทค" ไม่กดดันพ่ออยากอุ้มหลาน ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ

[คลิปเต็มไม่ตัด ]"แทค" ไม่กดดันพ่ออยากอุ้มหลาน ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

https://youtu.be/GyC5qfT2k1g

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ดูมึความมุ่งมั่นตั้งใจมากสำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่ล่าสุดได้เปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ล่าสุดเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายที่ลงทุนไปกว่า 160ล้านบาท เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวไม่กลัวอะไรเลยจริงๆ

ส่วนเรื่องของหัวใจนั้นหนุ่มแทคได้เผยว่าตอนนี้ยังไม่ค่อยมีเวลาเพราะทำธุรกิจแต่ก็มีคนคุยอยู่บ้าง ส่วนสาวที่คุยใช่หญิงแย้หรือไม่นั้นหนุ่มแทคได้ให้คำตอบว่า กับหญิงแย้ก็คุยกันอยู่ตลอด เหมือนพี่เหมือนน้องกันโอกาสพัฒนานั้นอยากให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งหนุ่มแทคได้บอกตรงกันกับหญิงแย้ว่าถ้าอายุ 40 ปีไม่มีใครก็อาจจะมาศึกษากัน แต่ตอนนี้ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ แต่มีสาวๆ เข้ามาคุยบ้าง ก่อนจะเผยว่าพ่อเริ่มพูดกดดันเรื่องอยากอุ้มหลานแล้วแต่ตนเองไม่ซีเรียสเพราะตนเองก็ยังไม่พร้อม

ส่วนเรื่องภาพถ่ายที่ถ่ายลงไอจี ที่เป็นภาพเปลือยแล้วเอากล่องดอกไม้มาปิดนั้นหนุ่มแทคบอกว่ามันเป็นศิลปะ ไม่กลัวคนมองว่าอนาจาร พร้อมบอกว่า “ผมเลยคำว่าอนาจารไปแล้วครับมันเรียกว่าศิลปะชั้นสูง”

[คลิปเต็มไม่ตัด ]"แทค" ไม่กดดันพ่ออยากอุ้มหลาน ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ   [คลิปเต็มไม่ตัด ]"แทค" ไม่กดดันพ่ออยากอุ้มหลาน ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ [คลิปเต็มไม่ตัด ]"แทค" ไม่กดดันพ่ออยากอุ้มหลาน ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ [คลิปเต็มไม่ตัด ]"แทค" ไม่กดดันพ่ออยากอุ้มหลาน ยังไม่ขอโฟกัสเรื่องหัวใจ

ขอบคุณภาพ: tack_pharunyoo

related