svasdssvasds

พ่อร่ำไห้! กอดศพลูกชายรักร้าว ผูกคอดับ

พ่อร่ำไห้! กอดศพลูกชายรักร้าว ผูกคอดับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สุดเวทนาพ่อกอดศพลูกชายร่ำไห้ หลังลูกชายผิดหวังเรื่องความรักเลิกรากับแฟนสาวผูกคอเสียชีวิต

วันนี้( 16 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ.ดิเรก พิมพา รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาว่า มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงานเลข ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบนายอาคม เมืองมูล อายุ 50 ปี ชาวต.ร่วมจิต อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ผู้เป็นพ่อร้องไห้เศร้าโศกเสียใจพร้อมกับกอดศพนายนาวิน เมืองมูล อายุ 26 ปี ลูกชายที่เสียชีวิตจากการผูกคอ โดยใช้สายไฟสีขาวผูกคอตนเองกับชายคาที่พักจนเสียชีวิต ซึ่งสภาพศพตัวแข็งเกร็ง ใบหน้าซีดเซียว ตามลำคอมีรอยเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอย และการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงบันทึกภาพถ่าย ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

พ่อร่ำไห้! กอดศพลูกชายรักร้าว ผูกคอดับ

จากการสอบสวนนายอาคม ซึ่งเป็นพ่อได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนไม่คาดคิดว่าลูกชายจะมาผูกคอตาย สืบเนื่องมาจากลูกชายมีปัญหาเรื่องความรัก หลังจากเลิกรากับแฟนสาว ได้ไม่นาน จึงทำให้ลูกชายเปลี่ยนเป็นคนละคนจากที่เคยเป็นคนร่าเริง กลับเป็นคนที่เก็บตัวเงียบซึมเศร้า ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจากับใครเลย แต่ยังมีความรับผิดชอบในงานดี และจนเมื่อคืนช่วงหัวค่ำที่ผ่านมายังนั่งคุยนั่งกินข้าวกับลูกชายอยู่เลย เห็นลูกชายนั่งฟังเพลงแนวเศร้าๆ จึงไม่ได้คิดอะไร จากนั้นตนก็เข้าไปนอน จนกระทั้งมาตอนเช้ามืด มีคนงานได้ออกมาล้างจาน ได้เกิดเห็นลูกชายยืนอยู่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่ายืนปัสสาวะ จากนั้นหลังล้างจานเสร็จ คนงานก็ได้เข้าบ้าน และเมื่อเวลา 07.30 น. คนงานได้เดินกลับมาอีกครั้ง ยังเห็นยืนนิ่งๆ ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะมายืนนานขนาดนี้ จึงมองไปด้านบนคานห้องพักพบสายไฟสีขาวผูกติดกับคอผู้ตาย จึงวิ่งไปเรียกตนมาดู ก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว และจากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พ่อร่ำไห้! กอดศพลูกชายรักร้าว ผูกคอดับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน และทราบสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายเกิดน้อยใจแฟนสาวที่ทิ้งไป จึงตัดสินใจผูกคอและเสียชีวิตก็เป็นได้ ซึ่งอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอีกครั้งพร้อมกับติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

 

 

related