svasdssvasds

ดวงเฮงรับตรุษจีน! แม่ค้าขนมหวานถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

ดวงเฮงรับตรุษจีน! แม่ค้าขนมหวานถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 16 ก.พ.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กชพร สกุลเถาขุลสุข อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/21 ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อาชีพแม่ค้าขายขนมหวาน ภายในตลาดวรกิจพลาซ่า (บึง) ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 309915 งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.61 คิดเป็นเงินรางวัลจำนวน 6,000,000 บาท พร้อมทั้งนำมาแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู เพื่อเป็นการยืนยันว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 พร้อมที่จะนำสลากกินแบ่งฉบับนี้ไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลที่กรุงเทพ ดวงเฮงรับตรุษจีน! แม่ค้าขนมหวานถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

น.ส.กชพร กล่าวว่า โชคครั้งนี้ เสี่ยงโชคซื้อมาจากแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ที่นั่งขายอยู่บริเวณตู้ ATM หน้าตลาด วรกิจพลาซ่า (บึง) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเลข 5 ที่ตนเองชอบ และมักจะซื้ออยู่เป็นประจำ กระทั่งตกตอนเย็นทราบข่าวว่าหวยออกแล้ว เลขที่ออกตรงกับที่ตนซื้อ แทบจะไม่เชื่อสายตายืนงงอยู่สักพักก่อนจะรู้สึกดีใจมาก ดวงเฮงรับตรุษจีน! แม่ค้าขนมหวานถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

ดวงเฮงรับตรุษจีน! แม่ค้าขนมหวานถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท สำหรับเงินที่ได้รับส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญ อีกส่วนหนึ่งจะเก็บไว้สำหรับการศึกษาของลูก และจะซื้อบ้านอีกหลัง ซึ่งเมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่1ตนจึงได้แจกขนมหวานฟรี ให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดจนหมดแผง แต่อย่างไรก็ตามตนก็ยังจะประกอบอาชีพขายขนมต่อไปเพราะเป็นอาชีพที่ตนรัก ดวงเฮงรับตรุษจีน! แม่ค้าขนมหวานถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท

 

related