svasdssvasds

จิตใจทำด้วยอะไรตาก กกน. บนเครื่องบิน

จิตใจทำด้วยอะไรตาก กกน. บนเครื่องบิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สร้างความประหลาดใจให้กับผู้โดยสารทั้งลำ มีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง นำกางเกงใน ขึ้นมาจ่อแอร์โดยไม่แคร์สายตาใคร

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์วิสตานิวส์รัสเซีย รายงานว่า ผู้โดยสารบนเที่ยวบินหนึ่งของสายการบินอูราลแอร์ไลนส์ ต่างประหลาดใจกับพฤติกรรณ ของผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ๆ เธอก็หยิบ กางเกงใน ตัวหนึ่งขึ้นมาจ่อกับแอร์เหนือศีรษะ พลิกไปพลิกมา คล้ายกับว่าจะตากให้มันแห้ง อย่างสบายใจโดยไม่แคร์สายตา ผู้โดยสารชายหญิงที่นั่งอยู่ใกล้ๆ

จิตใจทำด้วยอะไรตาก กกน. บนเครื่องบิน

ขณะที่หนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวบินดังกล่าวได้ถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ โดยจะเห็นได้ว่า กางเกงในตัวนั้นมีสีขาวขอบสีดำ และมีลายจุดเล็ก ๆ หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของได้ยื่นมือถือมันไปสุดแขน จ่อกับแอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลมเย็น ๆ กระจายไปทั่วทั้งตัว พลิกไปพลิกมา ซ้ายทีขวาที และเมื่อตากไปได้ประมาณ 20 นาที เธอก็ปรับแอร์ให้เบาลง และเก็บกางเกงในเข้าที่เดิม รายงานระบุว่า ผู้โดยสารต่างประหลาดใจกับพฤติกรรมของเธอ แต่ก็ไม่มีใครกล้าสะกิดบอกเธอให้รู้ว่าตัวว่ามันไม่เหมาะสม

สำหรับคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดียของรัสเซีย และถูกเผยแพร่ไปอย่างมากมาย ซึ่งหลายคนต่างวิพากษ์ วิจารณ์ กับความไร้มารยาท พร้อมต่อว่าหญิงสาวรายนี้

ทั้งนี้ไม่ปรากฏแน่ชัดว่ากางเกงในตัวดังกล่าวเป็นกางเกงในใหม่หรือกางเกงในใช้แล้ว ไม่มีใครรู้ว่ามันเปียกเพราะอะไร และทำไมเธอถึงกล้ายกมันขึ้นมาตากโดยไม่สนใจคนอื่นแบบนั้น

ภาพจาก Первый Тульский

related