svasdssvasds

เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส

เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

https://youtu.be/Zx6Ak6DNC58

สิงห์ปาร์คเชียงราย ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย  จัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนสิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2018 ระหว่างวันที่ 14 - 18 ก.พ. 2561 โดยทุกวันในช่วงเวลา 16.30 น. จะมีการแข่งขันเพื่อชิงรางวัลประจำวันกว่า 1 แสนบาท

เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส

ซึ่งสีสันของบอลลูน  35 ลูกจาก 16 ประเทศร่วมชิงชัย  สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว ที่มาชมความงามในช่วงพระอาทิตย์ตกดิน และ ทุ่งดอกคอสมอส ที่กำลังบานสีชมพูสะพรั่ง

เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส เช็กอิน : (มีคลิป) สิงห์ปาร์ค บอลลูนเหนือทุ่งดอกคอสมอส

ทะเลสาป สิงห์ปาร์ค ช่วงเวลาเย็นจะมีการแข่งขันบอลลูน ในช่วงค่ำหลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในช่วงแรก จะมีการแสดงโชว์ Balloon Magic Night Glow   เป็นเวลาประมาณ 15 นาที สร้างความตื่นตาตื่นใจกับสีสันของบอลลูนยามค่ำคืน ที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็น รับรองไม่ผิดหวัง จัดโชว์ถึงวันที่ 18 ก.พ. 2561

 

related