svasdssvasds

ไวเกิ๊น! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้าน7ใช้เวลาไม่ถึงนาที (มีคลิป)

ไวเกิ๊น! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้าน7ใช้เวลาไม่ถึงนาที (มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 17 ก.พ.61 พ.ต.ท.ประเสริฐ พุตติ รองผกก.(สอบสวน) สภ.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกชิงทรัพย์ร้าน ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. สหกรณ์การเกษตรชาวไร่อ้อยบ้านโป่ง หมู่ 9 ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี พนักงานร้านรอให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะยืนขายของภายในร้าน ชายคนหนึ่งใส่แมสปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุม เข้ามาทำทีขอซื้อไฟแช็ก ขณะตนกำลังคิดเงินก็พูดข่มขู่ให้ส่งเงินมาพลางทำท่าจะชักอาวุธออกมาจากเอว ด้วยความกลัวตนจึงส่งเงินในลิ้นชักให้ไป 5,000 บาท ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ไวเกิ๊น! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้าน7ใช้เวลาไม่ถึงนาที (มีคลิป)

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มสามารถจับภาพคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง ใส่เสื้อคลุมสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะไม่ทราบสีและทะเบียน ขี่มาจอดหน้าร้านก่อนเข้าไปลงมือชิงทรัพย์ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ก่อนหลบหนีไปทาง จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป. ไวเกิ๊น! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้าน7ใช้เวลาไม่ถึงนาที (มีคลิป)

 

https://youtu.be/zLOPkgDqKPQ

related