svasdssvasds

คุมตัว'ชิต สายเบิร์น'ทำแผนเพิ่ม! ตร.ซัด 7 ข้อหา

คุมตัว'ชิต สายเบิร์น'ทำแผนเพิ่ม! ตร.ซัด 7 ข้อหา

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คุมตัว ‘ชิต สายเบิร์น’ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม บริเวณทางเข้ามหาวิทยาลัยและจุดขับรถปาดหน้าเหยื่อก่อนลากฉุดขึ้นรถ

วันที่ 17 ก.พ.61 ตำรวจภูธรนามน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และทหาร คุมตัวนายทิษณุ โถนารัตน์ หรือชิต สายเบิร์น คนร้ายคดีพยายามฆ่าและข่มขืนนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังในจ.กาฬสินธุ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม ตั้งแต่บริเวณสามแยกทางเข้ามหาวิทยาลัย จนถึงบริเวณบ้านหนองผำ ต.โคกคู อ.ภูพาน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นจุดปล่อยตัวนักศึกษาหญิง คุมตัว'ชิต สายเบิร์น'ทำแผนเพิ่ม! ตร.ซัด 7 ข้อหา

หลังจากเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่คุมตัว ผู้ต้องหาไปชี้จุดและทำแผนตามเส้นทางถนนตั้งแต่ อ.สมเด็จ ไปจนถึง จ.สกลนคร ระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นายคอยคุ้มกันความปลอดภัยท่ามกลางเพื่อนนักศึกษา และชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์ และตะโกนสาปแช่ง

ด้าน พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้น แจ้งข้อหาทั้งหมด 7 ข้อหา ประกอบด้วย

1.พยายามฆ่าผู้อื่น

2.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการไม่กระทำการโดยมีอาวุธ

3.พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือมีเหตุอันสมควร คุมตัว'ชิต สายเบิร์น'ทำแผนเพิ่ม! ตร.ซัด 7 ข้อหา

  1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรืออยู่ในภาวะที่ไม่ขัดขืนได้

5.ชิงทรัพย์

6.ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

และ 7.กักขังหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากคนร้ายได้เอาเงินผู้เสียหายไปด้วย   ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ยังไม่ปักใจเชื่อกับคำให้การว่า เป็นการก่อเหตุครั้งแรก ซึ่งจะต้องสืบสวนต่อว่าเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้อีกหรือไม่ คุมตัว'ชิต สายเบิร์น'ทำแผนเพิ่ม! ตร.ซัด 7 ข้อหา

 

related