svasdssvasds

คนคุ้นเคย!!! "ชัยนาท" ดึง "อมาโต้" หวนคุมทัพลุยไทยลีกคำรบสอง

คนคุ้นเคย!!!  "ชัยนาท" ดึง "อมาโต้" หวนคุมทัพลุยไทยลีกคำรบสอง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจาก "ดราโก้ มามิช" กุนซือชาวโครเอเชีย ได้ขอลาออกจากทีม ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในไทยลีก 1 ไปก่อนหน้านี้เนื่องจากมีปัญหาด้านครอบครัวและต้องบินกลับประเทศแบบไม่มีกำหนด ซึ่งทางสโมสรได้ทำการแต่งตั้งให้ "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณรงค์ ขึ้นมาขัดตาทัพชั่วคราวในเกมที่พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด นั้น

คนคุ้นเคย!!!  "ชัยนาท" ดึง "อมาโต้" หวนคุมทัพลุยไทยลีกคำรบสอง

ล่าสุดสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ตัดสินใจทำการดึงตัว "เดนนิส อมาโต้" ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาสโมสรอ่างทอง เอฟซี กลับมาคุมทีมอีกครั้งในการลุยศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 เนื่องจากโค้ชเดนนิส มีประสบการณ์ในการคุมทีมชัยนาทในปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังคุ้นเคยกับนักเตะแกนหลักของทีมเป็นอย่างดี ไม่ต้องปรับตัวมาก สโมสรเชื่อว่า เดนนิส จะนำระบบการเล่นที่สวยงาม มีทีมเวิร์คที่ดี สามารถนำทีมสู้ในเวทีไทยลีกในงบประมาณจำกัดได้อย่างแน่นอน

คนคุ้นเคย!!!  "ชัยนาท" ดึง "อมาโต้" หวนคุมทัพลุยไทยลีกคำรบสอง

สำหรับ "เดนนิส อมาโต้" เคยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมทีมให้กับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการไม่ปราชัยทีมใดถึง 18 นัดติด และการชนะติดต่อกันถึง 8 นัด จนพาทีมนกใหญ่พิฆาต คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 หรือ เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิฟ 2017 ซึ่งถือเป็นแชมป์ระดับประเทศถ้วยแรกอย่างเป็นทางการของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล

related