svasdssvasds

พ่อเมืองปากน้ำ สั่งฟัน! 3 ผับดังปิดห้าปีมั่วสุมอาชญากรรม

พ่อเมืองปากน้ำ สั่งฟัน! 3 ผับดังปิดห้าปีมั่วสุมอาชญากรรม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ออกหนังสือคำสั่งที่ 1048 / 2561 สั่งปิด ร้านบาร์กูนี่ อ.เมืองสมุทรปราการ กรณี เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตรวจพบว่าเปิดให้วัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ตลอดจนพบวัยรุ่นเสพยาเสพย์ติดและมีของกลางในร้าน

ต่อมา ยังลงนามในคำสั่ง ที่ 1049 / 2561 สั่งปิดร้านละลานตา อ.เมืองสมุทรปราการ หลังเข้าตรวจสอบ เมื่อวันที่ 21 มกราคม เช่นเดียวกัน ก่อนพบวัยรุ่นต่ำกว่า 20 ปี ผู้เสพยาเสพย์ติด 8 คน และ จำหน่ายของมึนเมาให้แก่เยาวชน โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีแก่ นายคัมภีร์ หิรัญลาย เจ้าของสถานที่ด้วย

พ่อเมืองปากน้ำ สั่งฟัน! 3 ผับดังปิดห้าปีมั่วสุมอาชญากรรม พ่อเมืองปากน้ำ สั่งฟัน! 3 ผับดังปิดห้าปีมั่วสุมอาชญากรรม พ่อเมืองปากน้ำ สั่งฟัน! 3 ผับดังปิดห้าปีมั่วสุมอาชญากรรม พ่อเมืองปากน้ำ สั่งฟัน! 3 ผับดังปิดห้าปีมั่วสุมอาชญากรรม

 

ส่วนที่สุดท้าย ผู้ว่าราชการสมุทรปราการ มีคำสั่ง เลขที่ 1050/2561 สั่งปิดร้าน คอเล่าผับ ถ.สุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ กรณี เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ก่อนมีผู้เสียชีวิตจากถูกอาวุธปืนยิง 1 ราย และ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนสาเหตุมาจาก การเปิดผับเกินเวลาจนวัยรุ่นดังกล่าวเขม่นกันหลังเลิกร้าน

อย่างไรก็ตาม ทางจังหวัดได้ดำเนินการ ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2557 สั่งปิดสถานประกอบการดังกล่าวพร้อมห้ามเปิดให้บริการเป็นเวลา 5 ปี จนถึงเดือนมกราคม 2567

related