svasdssvasds

รวบทันควันมือฆ่าปาดคอแม่เฒ่าวัย64 ตายคาสามล้อเครื่องขนผัก

รวบทันควันมือฆ่าปาดคอแม่เฒ่าวัย64 ตายคาสามล้อเครื่องขนผัก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอยายวัย 64 ปี ที่จังหวัดสกลนคร ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างสาเหตุที่ลงมือเพราะผู้ตายไม่ให้ภรรยาคืนดีกับตน

รวบทันควันมือฆ่าปาดคอแม่เฒ่าวัย64 ตายคาสามล้อเครื่องขนผัก รวบทันควันมือฆ่าปาดคอแม่เฒ่าวัย64 ตายคาสามล้อเครื่องขนผัก

จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อ นางวิไล สรสมนึก อายุ 63 ปี นอนเสียชีวิตบนเบาะนั่งสามล้อเครื่อง สภาพศพมีรอยถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ และมีรอยถูกฟันบริเวณหน้าผาก ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนบุคคลในที่เกิดเหตุ เชื่อว่าคนร้ายรายนี้ คือนายเพียง วรรณขัน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกับผู้ตาย โดยคาดว่ามีมูลเหตุมาจากการที่ผู้ตาย ไม่ยอมให้ภรรยาของนายเพียงฯคืนดีกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายเพียง  ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ 2 จุด คือ จุดที่ 1 บริเวณที่ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอผู้เสียชีวิต หน้าสถานีไฟฟ้าย่อย บ้านหนองหอย ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร และจุดที่ 2 ที่ต่อสู้ระหว่างผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิต บริเวณบ้านโนนศาลา ตำบลเชียงเครือ อำเภอเมือง โดยพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรอง ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานที่ปฏิบัติการตามหน้าที่ และ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งผู้ต้องรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พลตำรวจตรี สมเกียรติ เกิดจงรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสกลนคร บอกว่า จากการสอบถามถึงเหตุจูงใจในการฆาตกรรม ผู้ต้องหาอ้างว่าผู้ตายได้ไปยุแยงภรรยาของผู้ต้องหาไม่ให้ไปคืนดีด้วย จึงโกรธแค้นผู้ตาย ประกอบกับผู้ต้องหาได้ดื่มสุรามาก่อนหน้านี้ จึงมาทำร้ายผู้ตายจนถึงแก่ชีวิตดังกล่าว โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดเมืองสกลนครที่เข้าจับกุม โดนผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ได้พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสกลนคร

related