svasdssvasds

ลูกชายคนโตของ นักธุรกิจรีสอร์ทเกาะเสม็ด พลัดตกจากที่สูง

ลูกชายคนโตของ นักธุรกิจรีสอร์ทเกาะเสม็ด พลัดตกจากที่สูง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุมีชายตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 361 ซอยเจริญนคร 14/2 ถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม. ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง ปลูกติดกัน 3 คูหา บริเวณลานโล่งหน้าอาคาร พบศพนายพชร พรพัฒนไสว อายุ 24 ปี นอนหงายหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนขายาว สวมบูทสีดำแบบทหาร จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่ากะโหลกศีรษะแตก แขนและขาซ้ายข้างหักผิดรูป จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นพยานหลักฐาน

จากการสอบสวนนายบุญส่ง ฉายากุล อายุ 76 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ตนเป็นคนรับใช้ของพ่อ-แม่ผู้ตาย เมื่อเช้าก็มาทำงานตามปกติ จนช่วงเวลา 14.00 น.ระหว่างที่เดินทำงานอยู่รอบๆ บ้าน ก็มาพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงจะแจ้งญาติของผู้ตายให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สำเหร่ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ปกติที่บ้านหลังดังกล่าวจะพักอาศัยกันอยู่จำนวนหลายคน ส่วนผู้ตายพักอยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่ง วันนี้บรรดาญาติๆ บางส่วนได้เดินทางไปทำบุญที่ต่างจังหวัด แต่มีบางส่วนทำงานกันอยู่ในห้องกระจกบริเวณชั้นล่าง ส่วนผู้ตายเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) นอนพักอยู่ที่ห้องนอนชั้น 3เพียง ตามลำพัง ซึ่งมีอารมณ์แปรป่วนตลอดเวลา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่พูดคุยอ่านเขียนได้เหมือนเด็กปกติ ซึ่งในเบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายน่าจะพลัดตกจากที่สูง ส่วนสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโตของนายโกมล พรพัฒนไสว ประธานบริหาร “เสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป” ที่มีรีสอร์ทในเครือบนเกาะเสม็ด จำนวน 7 แห่ง

related