svasdssvasds

[คลิปเต็มไม่ตัด] เป๊ก ไม่นอยด์กระแสนักร้องเทพเรื่องมาก ลั่นเข้าถึงง่าย

[คลิปเต็มไม่ตัด] เป๊ก ไม่นอยด์กระแสนักร้องเทพเรื่องมาก ลั่นเข้าถึงง่าย

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

[embed]https://youtu.be/-JGGWhFKf7w[/embed]

ผ่านอะไรมาเยอะจริงๆสำหรับ คุณหลวงผลิต หรือ เป๊ก ผลิตโชค ที่ล่าสุดคุณหลวงได้ออกมาพูดใน รายการเจาะใจถึงเรื่องราวชีวิตของตนเองตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ที่ได้ผ่านทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายมามากมาย จนกระทั่งมาถึงปัจจุบัน ที่ตนประสบความสำเร็จในจุดนี้ ซึ่งหนุ่ม เป๊กได้ให้สัมภาษณ์ในรายการว่ามีเหตุการณ์ ที่นักร้องรุ่นใหญ่อย่าง “เบิร์ด ธงไชย” ถึงกับเรียกตัวเองเข้าไปปรับทัศนคติ ?

ล่าสุดเจอหนุ่มเป๊ก เล่าถึง ประเด็นดังกล่าวว่า หลังจากออกมาพูดในรายการ เจาะใจนั้นยืนยันว่าไม่มีอะไร พี่เบิร์ด เรียกไปสอนเฉยๆ แต่ตนเองใช้สื่อความหมายผิดคำ เลยทำให้ดูรุนแรง ไม่คิดว่าความหมายจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ รับผู้ใหญ่ห่วง หลังเริ่มดังมากขึ้น เพราะเราเองก็ยังไม่มี ประสบการณ์ ไม่คิดว่าความดังจะทำให้เหลิง ตอนนี้ปรับตัวได้ ยันยังเป็นคนเดิม

ส่วนเรื่องอิน บูโดกันออกมาโพสต์ ด่านักร้องดังอัษรย่อ ป. ที่มีคนโยงว่าเป็นเรา ส่วนตัวยังไม่ทราบเรื่องยังไม่ได้อ่าน แต่ก็ดีใจที่คนนึกถึงเราเป็นคนแรกมั่นใจ ว่าไม่ใช่เราแน่นอนเพราะสนิท กับพี่อินมานาน ไม่นอยด์ เพราะตอนนี้มีกำลังใจจากแฟนเต็มที่ ยันตัวเองไม่ได้เข้าถึงยาก รับตอนนี้เลือกที่จะเสพโซเชียลมากขึ้น

 

ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตจัดแค่ 3 รอบเท่านั้นยันไม่เพิ่มรอบแล้ว รับตอนนี้ยังเตรียมตัวยังไม่ค่อยเต็มที่ แต่ช่วงใกล้วันคอนเสิร์ทคงต้องงดงานเพื่อเตรียมตัวอย่างเต็มที่ ขอบคุณแฟนที่ให้การตอบรับดีมาก

related