svasdssvasds

อีกหนึ่งชนวนประท้วงเซนต์คาเบรียล!เหตุพบขุมทรัพย์บนคราบน้ำตา(มีคลิป)

อีกหนึ่งชนวนประท้วงเซนต์คาเบรียล!เหตุพบขุมทรัพย์บนคราบน้ำตา(มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เครือข่ายบุคลากรครูโรงเรียนเซนต์คาเบรียลเรียบร้อยให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในการบริหารสถานศึกษาที่ไม่โปร่งใสและขาดหลักธรรมาภิบาลของผู้อำนวยการและตรวจสอบคุณสมบัติที่ปรึกษาพิเศษผู้อำนวยการและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการของโรงเรียน

วันที่ 20 ก.พ.61 ผู้ปกครองและนักเรียนรวมทั้งศิษย์เก่าโรงเรียนเซนต์คาเบรียลแต่งกายชุดดำ รวมตัวกันบริเวณสนามภายในโรงเรียนเพื่อประท้วงผู้บริหารของทางโรงเรียนในเรื่องความไม่โปรงใสของการใช้เงินโรงเรียนและคุณภาพอาหารกลางวันเด็ก ซึ่งผลจากการปราศรัยก็ทำให้ ผศ.ดร.วินัย วิริยวิทยาวงศ์ ผู้อำนวยการยุติบทบาทชั่วคราว ก็ทำให้เป็นที่พอใจของ ผู้ปกครอง นักเรียนและศิษย์เก่ารวมถึงบุคลากรครู อีกหนึ่งชนวนประท้วงเซนต์คาเบรียล!เหตุพบขุมทรัพย์บนคราบน้ำตา(มีคลิป)

มาสเตอร์กฤษติชัย ไชยสมบูรณ์ ตัวแทนครู กล่าวว่า ชนวนปัญหามาจากการที่ผู้อำนวยการบริหารงานที่ไม่โปร่งใส และ การแต่งตั้งที่ปรึกษาพิเศษและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ  โดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษที่ถูกกล่าวหาและมีการระบุชื่อในหนังสือแถลงการณ์คือนางธัญยธรณ์ รัศมีบุญพัฒน์ จากการสอบถามครูผู้ปกครองก็ไม่มีใครทราบประวัติ ทราบแต่เพียงว่าเข้ามาดูแลระบบการเงินและด้านบริหารทุกอย่างภายในโรงเรียน ซึ่งประเด็นที่อยากให้มีการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษคือการนำเงินไปลงทุนด้านทองคำ 70 ล้านบาท อีกหนึ่งชนวนประท้วงเซนต์คาเบรียล!เหตุพบขุมทรัพย์บนคราบน้ำตา(มีคลิป) จากการพูดคุยกับผู้ปกครองของนักเรียนกล่าวว่า ในแต่ละปีต้องเสียค่าเทอม เทอมละ 39,000 บาท ยังไม่รวมค่าอื่น ๆ เช่น ค่าโต๊ะจีน จัดงานโบว์ลิง และ เสียค่าแรกเข้า ประมาณ 2-3 แสนบาท แต่เงินตรงนี้ผู้ปกครองเต็มใจจ่าย ฉะนั้นจึงอยากให้ทาง ผอ.ชี้แจงการใช้เงิน อีกหนึ่งชนวนประท้วงเซนต์คาเบรียล!เหตุพบขุมทรัพย์บนคราบน้ำตา(มีคลิป)

https://youtu.be/PFj9PM4XWVM

 

related