svasdssvasds

น.1 ยอมรับรู้จัก "อ้วน ลอยฟ้า" ยัน! ไม่ใช่ "ร.ต.ต.มานัส"

น.1 ยอมรับรู้จัก "อ้วน ลอยฟ้า" ยัน! ไม่ใช่ "ร.ต.ต.มานัส"

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้บัญชาการตำวจนครบาล ยอมรับรู้จัก อ้วน ลอยฟ้า จริงสมัยที่ดำรงตำแหน่งผู้บัญาการตำรวจภูธรภาค 1 ยัน อ้วน ลอยฟ้า ไม่ใช่ ร.ต.ต. มานัส ส่วนคดีแจกอั่งเปา ชัดเจนวันพรุ่งนี้

น.1 ยอมรับรู้จัก "อ้วน ลอยฟ้า" ยัน! ไม่ใช่ "ร.ต.ต.มานัส"

วันนี้( 20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น.ยอมรับรู้จัก อ้วน ลอยฟ้า จริงตั้งแต่สมัยที่ตนดำรงตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในฐานะผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบพระเครื่อง และถ่ายรูปคู่กันจริง ซึ่งอ้วน ลอยห้า ไม่ใช่ ร.ต.ต. มานัส บุคคลในคลิปที่ออกมาแจกอั่งเปาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ บก.น. 7 ซึ่งอ้วน ลอยฟ้า นับถือ ร.ต.ต. เหมือนญาติ

ส่วนความคืบหน้าการสอบสวนการแจกอั่งเปานั้น ทางผู้การบก.น.7. ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงผู้ใต้บังคับบัญชาแล้ว และจากการตรวจสอบพบในซองมีวัตถุมงคล เงินค่าอั่งเปา ซองละ 500 บาทส่วนการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเหมาะสมหรือไม่นั้น ต้องดูในรายละเอียด เจตนา และผลสอบที่จะส่งมาให้ในวันพุธ ว่าไปร่วมงาน หรือตั้งใจไปรับอั่งเปา

สำหรับ ร.ต.ต. มานัส ไม่เคยถูกจับกุมเรื่องบ่อนจึงกลับไปรับราชการตำรวจได้เหมือนเดิม ซึ่งไม่ได้เป็นตำรวจในสังกัดนครบาล ส่วนจะมีความผิดหรือไม่ ต้องตรวจสอบว่าขณะที่แจกอั่งเปาอยู่ในช่วงเวลาปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

related