svasdssvasds

จากฮีโร่ถึงฮีโร่! "ตูน" ชวนคนไทยส่งกำลังใจให้ "ศรีสะเกษ" ป้องกันแชมป์โลก(มีคลิป)

จากฮีโร่ถึงฮีโร่! "ตูน" ชวนคนไทยส่งกำลังใจให้ "ศรีสะเกษ" ป้องกันแชมป์โลก(มีคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหว “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก ดับเบิ้ลยูบีซีชาวไทย ที่เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวป้องกันแชมป์ครั้งที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวเม็กซิโก ที่สังเวียนเดอะฟอรัม รัฐแคลิฟอร์เนีย ในเช้าวันที่ 25 ก.พ. เวลา 09.00 น.

 

ล่าสุด "ตูน บอดี้สแลม" อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดังได้ออกมาชวนชาวไทยให้ร่วมกันส่งกำลังใน ให้“เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ ในการชกป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ผ่าน เพจเฟซบุ๊ก M-150 Thailand โดย "ตูน" กล่าวว่า "อยากเชิญชวนชาวไทยทุกคนให้ร่วมกันเชียร์ พี่แหลม ในการชกป้องกันแชมป์ ในวันที่ 25 ก.พ. นี้ สำหรับตัวเองอยากจะอวยพรให้พี่แหลมทำอย่างเต็มที่ สร้างความประทับใจเหมือนหลายๆครั้งที่พี่แหลมเคยทำให้คนไทยมีความสุข"

 

ด้าน ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดี ส่วนการลดน้ำหนักเป็นการลดเป็นระบบ ค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบเร่ง โดยไฟต์นี้ตนตั้งใจมาก และจะไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง อีกทั้งถ้าชนะในไฟต์นี้ก็จะได้เข็มขัดแชมป์ของ “เดอะริง” นิตยสารมวยโลกดังอีก 1 เส้นด้วย ทำให้ตั้งใจมาก และมั่นใจว่าจะทำได้ โดยก็อยากจะฝากขอกำลังใจจากแฟนมวยชาวไทยให้ส่งแรงเชียร์มาให้กำลังใจตนด้วย

 

ขอบคุณภาพ :Facebook/นครหลวง โปรโมชั่น - Nakornloung Promotion

related