svasdssvasds

ข่าวดี! "ศรีสะเกษ" คุมน้ำหนักได้แล้ว,ขอกำลังใจชาวไทยช่วยเชียร์ป้องกันแชมป์

ข่าวดี! "ศรีสะเกษ" คุมน้ำหนักได้แล้ว,ขอกำลังใจชาวไทยช่วยเชียร์ป้องกันแชมป์

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม”ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย  ที่กำลังจะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)  ไฟต์ที่ 2 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับ กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) 2 สถาบันของสมาคมมวยโลก(WBA) และองค์กรมวยโลก (WBO) สังเวียนเดอะฟอรัม ประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันที่ 25 ก.พ.นี้ เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ตามเวลาเมืองไทย  โดย“เจ้าแหลม”ไปปักหลักฟิตซ้อมที่สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

โดยในวันนี้( 21 ก.พ.) แชมป์โลกชาวไทยจะลงซ้อมตามปกติ ด้วยการวิ่งบนลู่สายพาน ครั้งละ 1 ชั่วโมง ระยะทาง 10 กม. ภายในห้องฟิตเนสภายในโรงแรมเวสติน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทที่พัก จากนั้นต่อด้วยชกลม และชกล่อเป้าทบทวนแผนการชก ก่อนที่ผู้แทนของ WBC จะพา เจ้าแหลม” ไปตรวจสารกระตุ้นหรือสารต้องห้ามโดยเจ้าหน้าที่ขององค์กรต่อต้านการใช้สารต้อวงห้ามโลก หรือ WADA

ข่าวดี! "ศรีสะเกษ" คุมน้ำหนักได้แล้ว,ขอกำลังใจชาวไทยช่วยเชียร์ป้องกันแชมป์

หลังจากนั้่นในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่น นายธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ พร้อมร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไทย โดย นายธานี ได้กล่าวอวยพรให้ ศรีสะเกษ คว้าชัยชนะ พร้อมมอบเข็มกลัดของสถานทูตไทยในลอสแอนเจลิส ให้กับ ศรีสะเกษ และ “เสี่ยฮุย” ด้วย

 

ด้าน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตนมีความพร้อมเต็มที่ ฟิตเกินร้อย น้ำหนักตัวตอนนี้เกินอยู่แค่ 1 ปอนด์เศษ ไม่ถึง 2 ปอนด์ ถือว่าควบคุมน้ำหนักเข้าพิกัดได้แล้ว ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ฝากชาวไทยในแอลเอ และทางบ้านช่วยเชียร์ให้กำลังใจตนด้วย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด รักษาตำแหน่งแชมป์โลกไว้ให้นานที่สุด

 

ขณะที่ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย กล่าวว่า ตนขอย้ำเหมือนเดิมว่า มีความมั่นใจใน ศรีสะเกษ มาก แต่ก็ไม่ประมาท ทุกอย่างพร้อมเต็มที่ เหลือเพียงรอขึ้นชกเท่านั้น

 

ขอบคุณภาพ : Facebook/Royal Thai Consulate-General Los Angeles

related