svasdssvasds

"เอ็ม" หลานอาม่าฟิวขาด ทำร้ายคนแก่วัย 66 ปี มอบตัวตร.แล้ว

"เอ็ม" หลานอาม่าฟิวขาด ทำร้ายคนแก่วัย 66 ปี มอบตัวตร.แล้ว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้กำกับสถานีตำรวจบางขุนเทียน เผย เอ็ม หลานอาม่า มอบตัวแล้ว หลังก่อเหตุกระทืบคนแก่จนสลบ ขณะที่หลานเจ้าของคดีเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มเติม

พันตำรวจเอก ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการสน.บางขุนเทียน กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีโลกออนไลน์ มีการแชร์ภาพข่าว นายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เอ็ม หลานอาม่า เจ้าของธุรกิจเต้นท์รถมือ 2 ที่เคยตกเป็นข่าวดังหลายครั้ง โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายอนันต์ เสนีวงศ์ วัย 66 ปี จนสลบ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางขุนเทียน 1 ว่า คืนวันที่ 19 กพ. ที่ผ่านมา นายชลวิทย์ หรือ เอ็ม ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นให้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น นายชลวิทย์ รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงก่อนพนักงานสอบสวนจึง บันทึกคำให้การแล้วปล่อยตัวกลับไป ขณะนี้ อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายผู้เสียหายจากแพทย์ ว่าจะเข้าข่ายได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

โดยในวันนี้นางสาววรนุช รามสมภพ หลานนายอนันต์ ได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเอาเรื่องนายเอ็มให้ถึงที่สุด และจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มเติม พร้อมกับให้นายเอ็ม มารับเงินค่ารักษาพยาบาลคืนไป และจะไม่ยอมไกล่เกลี่ย ถึงจะใช้เงินแสน ฝ่ายตนก็ไม่ยอมรับ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพื่อให้หลาบจำ จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก

related