svasdssvasds

"ครูปรีชา" ลั่น! ใครผิดใครถูกอย่าฟันธง เชื่อ! ตนมีหลักฐานพอ (ชมคลิป)

"ครูปรีชา" ลั่น! ใครผิดใครถูกอย่าฟันธง เชื่อ! ตนมีหลักฐานพอ (ชมคลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ครูปรีชา ใคร่ครวญ เผย เรื่องที่ครูจะติดคุกหรือไม่นั้นศาลยังไม่ได้พิจารณาเลยว่า ใครผิดใครถูกตอนนี้อย่าฟันธง มั่นใจว่าตนเองยังมีหลักฐานมากกว่านี้ให้รอถึงวันนั้นก่อนค่อยมาว่ากัน รอ 28 ก.พ. นี้แล้วกัน

"ครูปรีชา" ลั่น! ใครผิดใครถูกอย่าฟันธง เชื่อ! ตนมีหลักฐานพอ (ชมคลิป)

วันนี้ (23 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าบ้านครูปรีชา ใคร่ครวญ ต.ปากแพรก อ. เมือง จ.กาญจนบุรี ครูปรีชา ได้เดินทางเพื่อไปสอนหนังสือในเวลา 08.20 น. เมื่อเดินมาเปิดประตูเพื่อออกไปโรงเรียน ครูปรีชา ได้กล่าวกับสื่อว่าวันนี้ขอให้สื่องดเข้าไปในโรงเรียนเทพมงคลรังสี เนื่องจากทางผู้บริหารได้แจ้งมาจึงฝากสื่ออย่าได้เข้าไปอีก จะให้ข่าวบริเวณหน้าบ้านเพียงสั้นๆเท่านั้น ครูปรีชา ได้บอกฝากไปถึง ร.ต.ท.จรูญ วิมูลว่า ที่ไปแจ้งว่าเจ๊บ้าบิ่น ขายสลากหมายเลข 533726 นั้น ได้อย่างไร เพราะสลากชุดนี้ครูเป็นคนซื้อไป ฝากสื่อไปถามหน่อย ส่วนเจ๊กุ้งนั้นเมื่อเช้าครูดูข่าวเห็นเพียงเงาๆ แต่ครูไม่รู้จัก

ส่วนคดีเวลานี้ทางทนายต้องรอตำรวจสรุปสำนวนก่อนหลัง 28 ก.พ. นี้ หากผลคดีออกมาอย่างไรครูก็ต้องยอมรับเพราะศาลได้พิจารณาออกมาแล้วค่อยว่ากัน และวันนี้งดให้ข่าวที่โรงเรียน กรณีที่ครูไปแจ้งให้อายัดเงิน 30 ล้าน นั้น ครูไม่ได้เป็นนักกฎหมายเรื่องนี้ต้องถามทนายความ และตอนนี้คดียังไม่ได้สรุปเลยอย่ามาบอกว่าใครผิดใครถูกไม่ได้ขอให้เข้าใจตรงนี้ด้วย และอย่าคาดเดาล่วงหน้าว่าหวยเป็นของใคร และขอตัวไปสอนหนังสือก่อน

สำหรับเรื่องที่โต๊ะพนักงานสอบสวนถูกงัดนั้นเป็นเรื่องของตำรวจ และในเรื่องที่ครูจะติดคุกหรือไม่นั้นศาลยังไม่ได้พิจารณาเลยว่า ใครผิดใครถูกตอนนี้อย่าฟันธง ครูพูดด้วยอารมณ์ดียิ้มแย้มอย่างมั่นใจว่าตนเองยังมีหลักฐานมากกว่านี้ให้รอถึงวันนั้นก่อนค่อยมาว่ากัน รอ 28 ก.พ. นี้แล้วกัน

***คลิป***

related