svasdssvasds

ระทึก! "จระเข้" เมืองภูเก็ต งับหัว! คนแสดงโชว์หวิดดับ ต่อหน้านทท.

ระทึก! "จระเข้" เมืองภูเก็ต งับหัว! คนแสดงโชว์หวิดดับ ต่อหน้านทท.

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุจระเข้งับศีรษะคนแสดงโชว์ในบ่อจระเข้แห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ตท่ามกลางความหวาดเสียวของนักท่องเที่ยวขณะทำการแสดงโชว์ ได้รับบาดเจ็บที่กกหูและใบหน้า ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุงับแขนคนโชว์มาแล้วเมื่อปีสองปีก่อน

วันนี้ (23 ก.พ.) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ได้รับแจ้งว่า คนแสดงโชว์จระเข้ถูกจระเข้งับเข้าที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณสถานที่แสดงโชว์จระเข้แห่งหนึ่ง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางช่วยเหลือด้วย หลังจากรับแจ้ง นายสายัณห์ ธรรมพันธ์ หัวหน้าศูนย์มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จึงสั่งให้ เจ้าหน้าที่พยาบาลเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่แสดงโชว์จระเข้ให้นักท่องเที่ยวได้รับชม อยู่ภายในอาคารที่ทำเป็นบ่อโชว์จระเข้ และมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกำลังนั่งชมการแสดงโชว์อยู่นั้น โดยโชว์จระเข้ดังกล่าวกำลังจะจบลง สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นและสร้างความตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เมื่อจระเข้ที่ใช้แสดงโชว์ได้งับศีรษะของนายจำปา แก้วใสย อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นคนแสดงโชว์ร่วมกับจระเข้ ได้รับเจ็บที่บริเวณกกหู และบริเวณใบหน้าเป็นรอยฟันจระเข้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบถามทราบว่า ขณะที่การแสดงโชว์ได้จบลง และนายจำปา กำลังจะเอาศีรษะออกจากปากจระเข้อยู่นั้น จระเข้ตัวดังกล่าวได้ปิดปากทันที ทำให้งับเอาศีรษะของคนโชว์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ในปี 2559 ได้เกิดเหตุจระเข้งับมือคนโชว์มาแล้วครั้งหนึ่งขณะที่โชว์ให้นักท่องเที่ยวดูในเวลานั้น

related