svasdssvasds

บงการฆ่า! รวบเมียโหดใช้ "กิ๊กหนุ่ม" แทงยับ! สามีโชเฟอร์รถตู้

บงการฆ่า! รวบเมียโหดใช้ "กิ๊กหนุ่ม" แทงยับ! สามีโชเฟอร์รถตู้

ตำรวจออกหมายจับเมียโหด บงการฆ่าสามีโชเฟอร์รถตู้ จ.เชียงใหม่ โดยวางแผนใช้กิ๊กหนุ่มเป็นมือมีด แล้วตีเนียน! มาดูที่เกิดเหตุพร้อมทำพิธีเชิญดวงวิญญาณสามีกลับบ้าน

 

ความคืบหน้าคดีที่นายบรรลือ อู่บุญมา อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ฆ่านายศุภกร ยาวิชัยย์ อายุ 45 ปี โชเฟอร์รถตู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ทางเข้า-ออกลานจอดรถ เอสอาร์คอนโดมิเนียม ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด ตำรวจภูธรแม่ปิง ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับเลขที่ 133/2561 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เพื่อจับกุมตัวนางสาววาทิตา หรือ พัฒน์ บุญต่อม อายุ 33 ปี ภรรยาของนายศุภกร ในข้อหา”ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” และได้ประสานเจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรเชียงของ ไปจับกุมตัวที่บ้านพักในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย เมื่อช่วงค่ำวานนี้และอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่

 

การจับกุมตัวนางสาววาทิตา ครั้งนี้เนื่องจากนายบันลือผู้ต้องหาที่ลงมือฆ่านายศุภกรได้ให้การซัดทอด โดยระบุว่า ได้ร่วมกับนางสาววาทิตา วางแผนฆ่านายศุภกรสามี โดยวันเกิดเหตุ ก่อนที่นายศุภกรจะขับรถมาถึงคอนโดมิเนียม นางสาววาทิตาได้โทรศัพท์เช็คกับนายศุภกรเป็นระยะว่าถึงไหนแล้ว จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งให้นายบันลือทราบความเคลื่อนไหว เพื่อให้มาดักรอและลงมือฆ่านายศุภกร

จากการสอบสวนทราบว่า นายบันลือและนางสาววาทิตา เคยเป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเชียงของ หลังเรียนจบนายบันลือได้เดินทางไปบวชที่จังหวัดอุดรธานี ขณะที่นางสาววาทิตา ได้แต่งงานกับนายศุภกร แต่ระยะหลังนายศุภกรมาทำงานที่จังหวัดเชียงใหม่นานครั้งจึงจะกลับไปเยี่ยมครอบครัว ทำให้นางสาววาทิตาหันไปพูดคุยกับนายบรรลือแก้เหงา จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน นำไปสู่การวางแผนฆ่านายศุภกร โดยวันนี้เจ้าหน้าที่จะได้แถลงข่าวและนำตัวนางสาววาทิตาทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุนางสาววาทิตา พร้อมญาติ ได้เดินทางมายังคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายศุภกรกลับบ้าน โดยนางสาววาทิตา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยว่า สามีเป็นคนรักครอบครัว และทำงานหาเงินส่งให้ทางบ้านเป็นประจำ และยังยืนยันว่า ที่ผ่านมาสามีไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ขณะที่วันนี้นางสาววาทิตา ก็ได้เดินทางมาดูเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายบรรลือมาทำแผนที่จุดเกิดเหตุด้วย

related