svasdssvasds

ผู้ปกครองร้อง! ครูหื่นข่มขืนนร. จับคารีสอร์ทนุ่งผ้าผืนเดียว ไม่สั่งพักราชการ คดีไม่คืบ!

ผู้ปกครองร้อง! ครูหื่นข่มขืนนร. จับคารีสอร์ทนุ่งผ้าผืนเดียว ไม่สั่งพักราชการ คดีไม่คืบ!

คืบหน้า ผอ.โรงเรียนประถมที่บุรีรัมย์ ตั้งกรรมการสอบครูฉาวบังคับการล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชั้น ม.3 นานร่วม 2 ปี แต่ยังไม่สั่งพักราชการจนกว่าจะสรุปผลสอบข้อเท็จจริง ขณะญาติติดใจตำรวจบุกชาร์ทจับคารีสอร์ท หลักฐานซึ่งหน้าแต่คดีไม่คืบหน้า และครูยังไปสอนได้ตามปกติ

วันนี้( 27 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณีที่นายสมพล (นามสมมุติ) และนางดา (นามสมมุติ) พ่อและแม่ของ น้องเอม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีลักษณะเป็นทอมบอย ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัด ว่าน้องเอม ได้ถูกนายชยธร (ขอสงวนชื่อ-สกุล) อายุ 57 ปี ครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน ต.หนองกง อ.นางรอง บังคับล่วงละเมิดทางเพศมานานร่วม 2 ปี ซึ่งได้เข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.61 ที่ผ่านมา แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า อีกทั้งครูที่ถูกแจ้งความกล่าวหาก็ยังไปสอนได้ตามปกติ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนตามที่ผู้ปกครองร้องเรียน เพื่อไปสอบถามข้อเท็จจริงกับคุณที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนชั้น ม.2 แต่กลับไม่พบครูคนดังกล่าว มีเพียงครูคนอื่นที่สอนในโรงเรียน จึงได้สอบถามก็ทราบว่าครูชยาธร ที่ถูกกล่าวหาสอนชั้น ป.2 ปัจจุบันยังคงมาทำการสอนปกติ แต่ได้ออกไปทำธุระข้างนอก เมื่อสอบถามเพื่อนครูในโรงเรียนว่าทราบเรื่องราวที่มีผู้ปกครองไปแจ้งความว่าถูกครูล่วงละเมิดนักเรียนหรือไม่ เพื่อนครูก็บอกว่าเพียงได้ยินข่าวแต่ก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

ทางด้าน ผอ.โรงเรียน ซึ่งเดินทางไปติดต่อราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3 ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า หลังจากมีผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ว่าลูกสาวถูกครูในโรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศ ทางโรงเรียนก็ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวทันที ซึ่งขณะนี้ก็ยังอยู่ระหว่างการสอบข้อเท็จจริง ส่วนสาเหตุที่ยังไม่สั่งพักราชการครูคนที่ถูกกล่าวหา เนื่องจากต้องรอให้มีการสรุปผลสอบข้อเท็จจริงปรากฏก่อน จึงจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ซึ่งก็จะเร่งดำเนินการให้เสร็จโดยเร็ว และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ผู้ปกครองต่างคาใจ และตั้งข้อสังเกตว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าชาร์ทจับกุมครูได้คารีสอร์ทขณะที่บังคับลูกไปล่วงละเมิดซึ่งหน้ามีหลักฐานชัดเจน แต่กลับไม่มีความคืบหน้า และทำไมไม่มีการดำเนินการอะไรกับครูยังปล่อยให้ไปสอนได้ตามปกติ

related