svasdssvasds

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] บี้ ไม่ทิ้งคุณบอยเมินย้ายค่าย ลั่นยังไม่คิดมีความรัก

[คลิปดูเต็มไม่ตัด] บี้ ไม่ทิ้งคุณบอยเมินย้ายค่าย ลั่นยังไม่คิดมีความรัก

บี้ สุกฤษฎิ์ แพลนต่อสัญญาเลยไม่คิดย้ายไปไหน เชื่อใจผู้ใหญ่เลือกสิ่งที่เหมาะสมอยู่แล้วสบายใจ ส่วนโพสต์อิจฉา นั้นเอาฮาเฉยๆ ตอนนี้ยังไม่ขอคิดเรื่องความรัก

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ ที่จ่อคิวหมดสัญญากับทางค่ายเอ็กแซ็กท์เหมือนกัน สำหรับ หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ได้ออกมาเผยว่าตนเองจะหมดสัญญากับทางค่ายในต้นปีนี้และแพลนต่อสัญญาเลยไม่คิดย้ายไปไหน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมี น้องๆในค่ายหลายต่อหลายคน เซย์กู๊ดบายไม่ต่อสัญญากับทางค่ายแล้วก็ตาม ส่วนตัวหนุ่มบี้มองว่าสัญญาเป็นเพียงแค่ลายเซ็นบนกระดาษเท่านั้น แต่การทำงานภายในบริษัทนั้นมีความรักความผูกพันธ์ที่มากกว่า เชื่อใจผู้ใหญ่เลือกสิ่งที่เหมาะสมให้อยู่แล้ว รับบ้านหลังนี้อยู่แล้วสบายใจ เผยมีน้องๆในค่ายหลายคนมาปรึกษาแต่ก็ตอบแบบนี้เช่นกัน

 

ไม่ยุ่งเรื่องของโม

ส่วนในกรณีที่สาวโม มนชนก ไม่ต่อสัญญากับทางค่ายนั้น บี้ได้เผยว่าโมไม่ได้มาขอคำปรึกษาเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกันมาระยะหนึ่ง ปกติไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของโมอยู่แล้ว มีคุยกันแค่เล็กน้อยตามปกตินานๆคุยกันทีนึง แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

 

ไร้ดราม่าวาเลนไทน์

ส่วนเรื่องแคปชั่นวันวาเลนไทน์ ที่ได้ออกมาโพสต์ในทำนองที่ว่าอิจฉาคนมีคู่นั้น ยืนยันว่าแค่โพสต์เอาฮาเฉยๆ ตอนนี้ยังไม่ขอคิดเรื่องความรัก รับมีคนเข้ามาแต่ตนเองไม่ได้เปิดใจรับใคร เผยเรียนรู้ความรักในมุมมองที่อยากรู้มาเยอะแล้วขอพักใจยาวๆ ตอนนี้ชีวิตมีความสุขอยู่แล้วจึงไม่ต้องหาความสุขเพิ่มขึ้น ยันยังไม่คิดมีครอบครัว

related