svasdssvasds

ไม่ปิดโอกาส! "อันเชล็อตติ" สนคุม "ปืนใหญ่"หากแยกทางเวนเกอร์

ไม่ปิดโอกาส! "อันเชล็อตติ" สนคุม "ปืนใหญ่"หากแยกทางเวนเกอร์

ไม่ปิดโอกาส! "อันเชล็อตติ" สนคุม "ปืนใหญ่"หากแยกทางเวนเกอร์

สื่อชั้นนำใน อังกฤษ ประโคมข่าวว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี แสดงความสนใจรับงานคุมทีม”ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังมีกระแสข่าวว่า บอร์ดบริหาร ปืนใหญ่ เตรียมพิจารณาตัดสินใจแยกทางกับอาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

 

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส พา "ปืนใหญ่" ทำผลงานได้ไม่ดีในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  มีแต้มหลังอันดับ 4 อย่าง ทอตแนม ฮอทสเปอร์ส ถึง 10 แต้ม ขณะที่ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ก็พาทีมตกรอบ 3 ด้วยการแพ้ต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วนฟุตบอลคาราบาว คัพ ก็ไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แบบขาดลอย 0-3  ทำให้เหลือแค่ความหวังในฟุตบอล ยูโรปา ลีก ที่ต้องพบกับ เอซี มิลาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

 

สำหรับ อันเชล็อตติ กุนซือวัย 58 ปี ยังว่างงานหลังจากโดน สโมสรบาเยิร์น มิวนิกยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกาเยอรมันปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนก.ย. 2017 และต้องการจะกลับมาคุมสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังจากเคยนำเชลซีประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างไรก็ตามนอกเหนือจาก อันเช่ แล้ว ตัวเต็งที่จะมาแทนตำแหน่งคือ  เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ,  มิเกล อาร์เตตา, เลโอนาร์โด ชาร์ดิม และ โยอัคคิม เลิฟ

related