svasdssvasds

โซเชียลต่างแชร์ คลิปหนูโผล่ กินอาหารกลางห้างดังย่านสยามสแควร์

โซเชียลต่างแชร์ คลิปหนูโผล่ กินอาหารกลางห้างดังย่านสยามสแควร์

หนุ่มโพสต์คลิป หลังเห็นหนูโผล่กินอาหารในถ้วยกลางร้านดัง ย่านสยามสแควร์ ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมา เพียงไม่กี่ชั่วโมงมีคนแชร์มากกว่า 6 พันครั้ง

วันนี้ (27 ก.พ. ) มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ Narongkrit Suwancharus โพสต์ภาพ และคลิปวีดิโอ ขณะที่เขากำลังนั่งอยู่ในร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าดัง กลางใจเมืองย่านสยามสแควร์ ที่เผยให้เห็น หนู จำนวน 2 ตัว กำลังทำท่าเหมือนกินอะไรสักอย่างในชาม ซึ่งเป็นจุดที่คาดว่า พ่อครัวจะใช้ในการประกอบอาหาร พร้อมข้อความ "Ratatouille"และตามด้วยสาขาของร้านอาหารญี่ปุ่น

 

ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่เพียง 2 ชั่วโมง ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายคน และมีการแชร์ ออกไปอีกมากกว่า 4,800 ครั้ง ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับคลิปดังกล่าว

โซเชียลต่างแชร์ คลิปหนูโผล่ กินอาหารกลางห้างดังย่านสยามสแควร์

โซเชียลต่างแชร์ คลิปหนูโผล่ กินอาหารกลางห้างดังย่านสยามสแควร์

สำหรับคำว่า Ratatouille ที่หนุ่มคนนี้ หมายถึง คือภาพยนต์ แอนนิเมชั่น ที่เล่าถึงเรื่องราวของหนูตัวหนึ่งที่ชื่อ เรมี่ มีพรสวรรค์ด้านกลิ่นอันเป็นเยี่ยม และเขาก็มีความฝันที่แปลกประหลาดที่สุดสำหรับหนูตัวหนึ่ง ความปรารถนาอยากจะทำอาหารในภัตตาคารชั้นนำ ทำให้เรมี่ไม่เคยหวาดหวั่น ต่อปัญหาของการพยายามสร้างที่ทางของตัวเอง ในโลกของอาชีพที่เกลียดกลัวหนูเป็นที่สุด

แต่โชคชะตาบันดาลให้เรมี่ได้หล่นปุ๊ ลงในภัตตาคารปารีเซียงที่โด่งดัง ด้วยชื่อของเชฟในดวงใจของเขา เชฟ ออกุส กัสโตว์ เจ้าของคติ "ใคร ๆ ก็ทำอาหารได้" ที่เป็นแรงบันดาลใจของเรมี่เสมอมา ในไม่ช้า เขาก็พบว่าการถูกค้นพบในห้องครัว อาจเสี่ยงอันตรายสุด ๆ ถ้าคุณมีหนวดและหาง

ในขณะที่ความฝันของเรมี่ดูเหมือนจะสลายไปในอากาศ เขากลับพบสิ่งที่เขาต้องการ นั่นคือเพื่อนที่จะเชื่อในตัวเขา เด็กทิ้งขยะขี้อายของภัตตาคาร ผู้กำลังจะถูกไล่ออกจากงาน ตอนนี้ เมื่อไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เรมี่และ ลิงกวินี่ ก็สานสายสัมพันธ์มิตรภาพแน่นปึ้ก โดยมีร่างกายที่เงอะงะงุ่มง่ามของลิงกวินี่ เป็นตัวถ่ายทอดสมองที่สร้างสรรค์ของเรมี่ ซึ่งจะทำให้นครปารีสต้องตะลึง และนำพวกเขาไปสู่การผจญภัยเหลือเชื่อ ที่เต็มไปด้วยการหักมุมน่าขัน เรื่องสะเทือนใจ และชัยชนะที่น่าประหลาดใจ ซึ่งพวกเขาไม่มีวันไปถึงได้ หากขาดกันและกัน

related