svasdssvasds

เช็กอิน : ดอกเสี้ยวป่าบานสะพรั่งกลางหุบเขา อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

เช็กอิน : ดอกเสี้ยวป่าบานสะพรั่งกลางหุบเขา อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน

ดอกเสี้ยวป่า สีขาวอมชมพูและสีม่วง หรือดอกชงโคป่า บานสะพรั่งกลางหุบเข้า อย่างสวยงาม นักท่องเที่ยวต่างแห่มาชมความสวยงามของดอกเสี้ยวป่า อย่างคึกคัก ก่อนที่ งานเทศกาลดอกเสี้ยวบาน บ้านป่าเหมี้ยง ครั้งที่ 17 ประจำปี 2561 ในระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคม 2561

จุดชุมวิวลานดอกเสี้ยว บ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จังหวัดลำปาง ที่ตั้งอยู่ภายในเขต อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ประชาชนชาวจังหวัดลำปาง และนักท่องเที่ยว ทั่วไปต่างทยอยเดินทางมาชื่นชมกับความงดงาม ของดอกชงโคป่า หรือดอกเสี้ยวป่า ซึ่งกำลังบานสะพรั่ง ดอกสีขาว อมชมพูและสีม่วง อย่างสวยงาม ที่ขณะนี้ดอกเริ่มผลิบานเกือบเต็มที่ทั่วทั้งบริเวณป่าบริเวณดังกล่าวแล้ว ซึ่งประชาชนนักท่องเที่ยวสามรถเข้า ชมและสัมผัสบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติได้ทุกวัน จนกว่าดอกเสี้ยวจะล่วงหลนไปคาดว่าอีกหลายสัปดาห์ อีกทั้งหลายหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง ได้ร่วมมือกัน จัดงานเทศกาลดอกเสี้ยวบาน บ้านป่าเหมี้ยง ครั้งที่ 17 ประจำปี 2561 ในระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้

[gallery columns="2" size="large" ids="205995,205996,205997,205998"]

ดอกเสี้ยวบาน บ้านป่าเหมี้ยง 9-11 มีนาคม 2561

ซึ่งงานเทศกาล ”วันดอกเสี้ยวบาน บ้านป่าเหมี้ยง” ถือเป็นงานเทศกาลท่องเที่ยวประจำปี ของอ.เมืองปาน โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคมของทุกปี  เนื่องจากพื้นที่แห่งนี้ซึ่งมีลักษณะภูมิประเทศเป็นป่าผืนใหญ่มีเทือกเขาสูงชันสลับซับซ้อน จึงทำให้เกิดภูมิทัศน์ที่สวยงามและเป็นที่น่าประทับใจของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชม ที่จุดชมวิวลานดอกเสี้ยว แห่งนี้ ซึ่งอยู่สูงจากระดับน้ำทะเลถึง 1,200 เมตร เป็นสถานที่ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมงานได้มองเห็นดอกเสี้ยวป่าที่ผลิบานเป็นดอกสีขาวแต้มสีชมพูอยู่ใจกลางของดอก ดูสวยงามในท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบาย

related