svasdssvasds

คลิป Exclusive : บุกจับเจ๊บ้าบิ่น ยังยืนยันขายลอตเตอรี่ 30ล.ให้ครูปรีชา

คลิป Exclusive : บุกจับเจ๊บ้าบิ่น ยังยืนยันขายลอตเตอรี่ 30ล.ให้ครูปรีชา

ตำรวจกองปราบปรามนำกำลัง เข้าคุมตัว เจ๊บ้าบิ่น ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยังยืนยัน ขายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทให้ครูปรีชาจริง

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามนำกำลังพร้อมหมายจับข้อหาแจ้งความเท็จ ให้การเท็จ และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษหนัก เข้าคุมตัวนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท โดยนางรัตนาพรเตรียมพร้อมรอเจ้าหน้าที่อยู่ภายในบ้านพัก พื้นที่อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี ด้วยท่าทางยิ้มแย้ม

ตำรวจเจรจาอยู่นาน 10 นาที นางรัตนาพรจึงนำเจ้าหน้าที่เข้าค้นห้องพักส่วนตัวเพื่อหาหลักฐานประกอบสำนวนคดี โดยตำรวจได้ตรวจยึดสมุดบัญชีธนาคารจำนวน 3 เล่ม สลิปการโอนเงิน สมุดบันทึกขนาดเล็กจำนวนหนึ่งไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นให้นางรัตนาพรเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมนำตัวเข้าสอบปากคำที่กองปราบปราม

ยืนยันขายลอตเตอรี่ 30 ล้านบาทให้ครูปรีชาจริง

นางรัตนาพร หรือเจ๊บ้าบิ่น ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุไม่รู้สึกกังวล พร้อมให้ทนายความนำหลักทรัพย์ยื่นประกันชั่วคราว วันนี้ยังยืนยันเช่นเดิมว่าได้ขายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 30 ล้านบาทให้ครูปรีชาจริง ภายหลังให้สัมภาษณ์ตำรวจได้นำตัวนางรัตนาพรเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครทันที

related