svasdssvasds

ฝากขังนายจ้างขับรถเหยียบลูกน้องดับ ญาติไม่ประกันตัว

ฝากขังนายจ้างขับรถเหยียบลูกน้องดับ ญาติไม่ประกันตัว

ญาติไม่ประกันตัว นายจ้างขับรถทับลูกน้องเสียชีวิต อยากให้บำบัดอาการทางประสาทในเรือนจำ ขณะที่ ตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก คุมตัวนายจ้าง ฝากขังศาลจังหวัดนราธิวาสแล้ว

วันที่ 28 ก.พ.61 ร.ต.อ.กิตติพงศ์ หนูเพ็ง รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ควบคุมตัวนายสาโรจน์ หลี ผู้ต้องหาขับรถกระบะถอยทับ นายมะดาโอ๊ะ มะบา ลูกน้องเสียชีวิต วานนี้ ฝากขังที่ศาลจังหวัดนราธิวาส ขณะที่พนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อส่งฟ้อง

ด้านนายอับดุลเลาะ มะ ชายที่เข้าไปช่วยนายมะดาโอ๊ะ ตามภาพวงจรปิดที่ปรากฏ เล่าว่า ไม่เห็นตอนรถกระบะชนนายมะดาโอ๊ะ แต่ได้ยินเสียงเหมือนรถชนกัน จึงหันไปดู เห็นคนเจ็บนอนอยู่ เลยวิ่งเข้าไปช่วย

จากการสอบถามลูกน้องของพี่ชายผู้ต้องหา ทราบว่า ผู้ต้องหา มีอาการทางประสาท เดิมทีแม่ของนายสาโรจน์ จะเป็นคนไปเอายาที่โรงพยาบาลสุไหง-โกลก มาให้ทานเป็นประจำ แต่หลังจากแม่เสียชีวิตได้ 1 ปี นายสาโรจน์ จะเป็นคนไปเอายาเอง พักหลังไม่ทานยาตามคำสั่ง ทำให้ขาดยาเกิดอาการทางประสาท  ขณะที่ พ.ต.อ. ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสุไหงโก-ลก เปิดเผยว่า เบื้องต้น ทางญาติจะไม่ยื่นประกันตัวนายสาโรจน์ เนื่องจากต้องการให้เข้าบำบัดในเรือนจำ เผื่ออาการทางประสาทจะดีขึ้น

related