svasdssvasds

"อนาสตาเซีย วาชูเควิช" กูรูเซ็กส์ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน

"อนาสตาเซีย วาชูเควิช" กูรูเซ็กส์ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน

จากคดีชาวต่างชาติลักลอบเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ ที่พัทยา และถูกตำรวจไทยจับกุมตัวไว้ได้ทั้งแก๊งค์ คดีนี้ทำให้ชื่อ ‘อนาสตาเซีย วาชูเควิช’ กำลังดังในไทย สหรัฐฯ และรัสเซีย อะไรทำไมเธอคนนี้โด่งดังในหลายประเทศ เพียงชั่วข้ามคืน?

"อนาสตาเซีย วาชูเควิช" หรือ "นาสเตีย ริบก้า" ผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์

จากกรณีแก๊งค์กูรูเซ็กซ์รัสเซีย 10 คน ที่มี นางสาวอนาสตาเซีย วาชูเควิช หรือในอีกชื่อว่า นาสเตีย ริบก้า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์ รวมอยู่ด้วย ถูกตำรวจบุกเข้าจับกุม หลังลักลอบเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์ในโรงแรมหรูชื่อดังที่พัทยา การจับกุมมีขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"อนาสตาเซีย วาชูเควิช" กูรูเซ็กส์ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน

เธอคนนี้ คือ อนาสตาเซีย วาชูเควิช ซึ่งระหว่างที่เธอถูกคุมขัง เธอได้โพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรม ร้องให้สหรัฐฯช่วยเหลือเธอ ไม่ให้ถูกส่งตัวในฐานะผู้ร้ายข้ามแดนไปยังรัสเซีย เพราะนั่นจะเป็นเหมือนนรกทั้งเป็นสำหรับเธอ โดยเธอขู่ว่า หากสหรัฐฯ ไม่ช่วย เธอจะเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างรัฐบาลรัสเซียและประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ของสหรัฐฯ ในกรณีที่รัสเซียแทรกแซงการเลือกตั้งผู้นำสหรัฐฯเมื่อปลายปี 2016

"อนาสตาเซีย วาชูเควิช" กูรูเซ็กส์ที่โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เธอคนนี้ไม่ได้พูดเล่นๆ เพราะสิงหาคม ปี 2016 เธอเคยเผยแพร่วีดีโอล่องเรือยอชต์เคียงข้างนายโอเล็ก เดริปาสกา มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ผู้ซึ่งเคยจ้างงานผู้จัดการแคมเปญหาเสียงให้ นายโดนัลด์ ทรัมป์

 

อนาสตาเซีย ย้ำว่าเธอเป็นพยานคนเดียวที่เหลืออยู่ และเธอเป็นตัวเชื่อมโยงเรื่องที่หายไป ดังนั้นหากสหรัฐฯ เข้ามาช่วยเหลือและรับประกันความปลอดภัยของเธอ เธอพร้อมที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อสหรัฐฯ หรือยุโรป หรือประเทศใดก็ได้ ที่พาเธอออกจากคุกไทยได้

เรื่องนี้นี่เอง ที่ทำให้อนาสเตเชียกลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน แต่ก็ทำให้เธอตกอยู่ในอันตราย ตกเป็นเป้าของรัฐบาลรัสเซีย

 

related